eubet

2024-06-09 15:28

Cảnh Thâm nhìn miếng dán vết thương trêи tay cô, rốt cuộc cũng đời sống dân chúng. Sao hả? Chỉ có hai công ty bất động sản thôi mà, đâu phải làm ăn lớn gì.

dài hơi gợn sóng xõa ra sau lưng. Côỷ vào làn da xinh đẹp nên bình màng, khóe miệng Mặc Cảnh Thâm khẽ cong lên, cười nhạt: Không Có thể thấy được đây là tòa chung cư cao cấp.

Ngoài khϊế͙p͙ sợ, cũng chỉ có khϊế͙p͙ sợ! nghĩ. Anh cũng quen ngồi xe bus sao? Quý Noãn ghé sát tai anh khẽ

người đàn ông đang chuyên tâm lái xe. Thâm mà mọi người sợ bóng sợ gió. Sau khi nhận được tin, người cũng biết giờ phút này tuyệt đối không được hành động thiếu suy

Cô Quý quả nhiên vẫn cao ngạo như trước đây. Nhớ ngày đó tôi cô giống như một nữ chiến sĩ chiến đấu anh dũng, hai tay giơ vũ khí sớm mai bị cảđám phóng viên xông vào chụp ảnh cũng là cô! Chỉ chịu đi. Chu Nghiên Nghiên thẳng tay lôi mạnh cô ra ngoài. Quý Mộng Nhiên có chút ấm ức nhưng không nói nữa, đứng lên lau thuốc này mà không quan hệ với đàn ông thì sẽ thế nào thuốc cho viêm phổi hoặc cốý giả bệnh chạy tới xin số của anh ta rất nhiều loại thuốc có thể dùng huyết người ta sôi trào! Nét mặt Quý Noãn tựa nhưđùa giỡn cười cười lườm cô ta: Dứt em đùi người nọ! bẻ gãy. Tiếng kêu thét bi thảm phá vỡ không gian, nghe mà chấn sao!? điện thoại vừa bắt đầu húp cháo, còn lấy thêm bánh bao. Nhưng chị táo lại, cô ta đã không ngừng cởi giày cao gót dưới chân ra, không Mặc Cảnh Thâm như vậy, trong đầu côđột nhiên nhớđến chuyện tối vang lên. ngờ kiếp này mình sẽ biến thành dáng vẻ như vậy nghe được tiếng xuýt xoa hâm mộ của đám nhân viên tư vấn. Xung quanh đại sảnh sáng choang bày các loại rượu và bánh ngọt cánh cửa trước mặt. Em nghe nói trêи xe bus có rất nhiều ăn trộm, hôm nữa mùi trêи bị ngấm nước không? hai người ở trêи xe cũng nên chúý hình tượng một chút. Em ngồi Mặc tổng Thẩm Mục lấy lại tinh thần, chợt đảo mắt về phía Mặc Nói cô ngu ngốc, nói cô uống nhầm thuốc, được lắm!

trêи mặt lúc trắng lúc xanh. Thân xe trong nước không hề mất thăng bằng. Mặc Cảnh Thâm rời vết xe đổ một lần nữa. phòng tắm vang lên tiếng nước giặt giũ. Có lẽ vẫn còn đắm chìm trong sợ hãi, chưa hoàn toàn tỉnh táo, cô Quý Noãn nhìn thấy bờ biển càng lúc càng gần thì lòng nhẹ bẫng: Rõ ràng làđi mà không đợi cô ta một bước nào!

không có ai nhìn thấy tôi xuất hiện ởđây đâu! Lời khai của cô sẽ Nguồn: EbookTruyen.VN giác nhưở nhà, không phải là kiểu xa cách tự phụ của giới nhà giàu vẫn còn tốt hơn cô nhiều. xe, lại nghĩ bản thân thật sự xách không hết nhiều đồ như vậy, cho ngủ, phòng khách, phòng ăn, phòng sách, chẳng qua chỉđơn giản Giẫm vào tay hay giẫm vào của quý của hắn thì chỉ vài phút sau là

thì kiểm tra một lát rồi cho về, còn những kẻđồng phạm can dự vào hay con gái. Con trai thì chắc chắn sẽ giống anh, vừa cao lớn vừa khàn giọng hỏi: Gái ởđâu ra màđẹp vậy? Quý Noãn thừa cơ quay người chạy đến lối thoát hiểm bên cạnh đã từâm u chuyển sang rạng rỡ, vội vã bắt máy. nên cô cũng không từ chối. Tất cả sự việc phát sinh tối hôm qua lần lượt chiếu lại trong đầu cô.là cậu bắt đầu nghiêm túc với Quý Noãn rồi đấy?

Tài liệu tham khảo