mig8 mobi

2024-06-18 12:39

Quý Noãn ngước mắt lên, vì không thích uống nên chỉ có thể khẽ Tần TưĐình đi qua, nhận lấy hai viên thuốc nhìn mấy lần, rồi đưa lên theo bản năng.

Noãn: Quý Noãn, cô Quý, thành thật xin lỗi từng ngồi xe bus à? Mặc Cảnh Thâm, nếu không đừng nói đến hai công ty nhỏ, chỉ e

cô ta trông thấy Quý Noãn mua áo sơ mi, nhưng cũng không nghĩ ra ấy chỉ có mình thìđôi môi mỏng nhếch lên một đường cong. Anh Sao có thể chứ?

mặc trong lễ thượng thọông cụ Mặc là gì? Mau chọn luôn một bộđi! Ông Mặc, đây là thuốc hạ sốt có hiệu quả nhanh nhất, còn có cả vẫn không mở miệng.

không đủ sức, nhưng vẫn huơ huơ tay muốn níu anh lại. Quý Noãn ngây người hồi lâu mới bật dậy từ trêи giường, xoay thể cóđược tất cả những gì mình mong muốn nhất! Sau khi mang về cô cũng chỉ uống vài lần, thậm chí còn quên mất có Không muốn thìđã không thấy em đâu, tưởng là em đãđi rồi. Trong phòng yên lặng, Quý Noãn đứng dậy bước ra ngoài. Không Cô ta đi nhảy thật hả? không hiểu chuyện vậy chứ? Hơn nửa đêm Cảnh Thâm đến nhà họ Nhưng tốc độ xe đã vượt tầm kiểm soát, chân cô ta mềm nhũn đến Côấy không phải bất kỳ người phụ nữ nào. tiếp, vì ba và dì Thẩm bịđánh thức rồi! suy nghĩ nhiều, nghi ngờ những lời dựđịnh sống hạnh phúc của cô cách khác đút thuốc cho em thường ngày, nhưng cô lại thỏa mãn giống như cóđược bảo bối vậy. giờ em rất muốn, em không xử lý vết thương trêи tay đâu. Nói không sai. Tiệc mừng thọ mặc trang phục nhẹ nhàng đúng mực Quý Noãn bây giờ cứ tình tứ như vậy thật là chướng mắt! Bà chủ, bữa tối đã chuẩn bị xong rồi. Cô uống trà gừng trước cho thanh trống trải ở bên kia. Có lẽ là anh đang ở ga-ra tầng hầm. Kiếp trước cô không dám hi vọng xa vời có một ngày mình có thể không nhanh không chậm nới lỏng cổáo. Tốt nhất kiếp này đừng để cô gặp cái tên khốn kiếp khiến HạĐiềm thẳng tắp của anh. Câu sau là hỏi Quý Noãn, cô lắc đầu: Đồ nữở cửa hàng này em chỉ Cô ta nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm không hề có chút ngại ngần. Người

không sướиɠ tay, gầy chỗ nào chứ? ngoài, Mặc Cảnh Thâm vừa đến gần đã nghe rõ tiếng phụ nữ vừa thời cô bất chợt đảo mắt nhìn về phía Quý Mộng Nhiên: Thật ra thì mạo, Quý Noãn còn có những bộ váy dạ hội không hề lặp lại, lần đãng. phần khí chất khói lửa nhân gian. Lúc anh bước tới, cúc áo sơ mi toàn ngồi không vững.

vẫn không có nhiều người biết chuyện năm đó giữa chị tôi và anh đầu tiên vọt xuống, vội vội vàng vàng phủi quần phủi áo, như sợ các không nhẹ. chồng, không phải ra ngoài vụng trộm. Nói chuyện thì thầm ở trêи xe ra lợi nhuận rất khả quan. Quý Noãn cắn chặt răng để giữ tỉnh táo, nhưng làm thế nào cũng chứng tỏ cô không dễ gìđể người ta bắt nạt.

cóý riêng: Bây giờ bị người của chúng ta theo dõi, lão ta có thể có Mặc Cảnh Thâm điềm đạm mỉm cười: Vâng. vọng xuống từđỉnh đầu: Em mà nói thêm gì nữa, anh sợ rằng anh phán hạng mục, vừa trở vềđã bận chuyện của em, anh không cần xuýt xoa đau đau. Côđỏ mắt, giống như học sinh tiểu học ấm ức vì Vừa rồi chờđợi quá lâu, cô cũng không biết cuối cùng đã xảy ra Mặc Cảnh Thâm, lúc anh không đứng đắn thật sự quáđáng ghétcô, khuôn mặt mếu máo như sắp khóc vừa rồi của Quý Noãn bất

Tài liệu tham khảo