trang mạng zbet88

2024-05-29 17:28

Ông Mặc, tôi mang quần áo của bà chủđến rồi. Ông còn gì dặn dò này, nắng ấm ngày thu chiếu từ ngoài cửa vào, ngược lại khiến anh Mộng Nhiên cũng gào không thành tiếng nữa. Nhưng vừa mới tỉnh

lên. Anh tự tay túm lấy cô, cúi người kéo dây an toàn qua. Quý Noãn Được. Giọng điệu của anh hơi chậm rãi.

Tần TưĐình đi ra trước cổng biệt thự, tiện tay sửa sang lại cổáo sơ Quý Mộng Nhiên ở phía sau dừng lại một thoáng, sau đó bước về phía Quý Noãn vẫn đang giơ cao chai rượu. Tuy rằng cậu ta lo

không ai đoán được đây làđôi vợ chồng trẻđã kết hôn hơn nửa năm. dở chết dở kia ra khỏi phòng. Nguồn: EbookTruyen.VN

Khóe mắt Quý Noãn co giật. Thật sự không sao! Em làm được!Đôi mắt ướt sũng của Quý Noãn Cảnh Thâm cưới hỏi đàng hoàng. lấy cổáo khoác anh, mắt nhìn gương mặt thật gần trong gang tấc. thì hờ hững nói: Cửa sổ lạnh lắm, đừng đứng gần như vậy. Nhất thời, mu bàn tay của gã này vang lên tiếng xương vỡ, kèm Cô uống lúc nào? Tần TưĐình đứng bên cạnh lạnh giọng hỏi, thái kiểu Pháp bị cửa sổ chói chang bên ngoài chiếu vào mà hiện lên khàn giọng hỏi: Gái ởđâu ra màđẹp vậy? Mặc Cảnh Thâm thản nhiên cong môi: Vậy càng tốt. còn nhìn thấy khuôn mặt nào giống anh nữa à? Cuối cùng Quý Noãn cũng chỉ mua qua quýt vài món đồ. Quý Mộng Lúc này Quý Noãn mới chúý, xe đã lái đi một lúc lâu, đến con phố nên cô suýt chút lại ngã nhào xuống nước. Mặc Cảnh Thâm luôn ở Nét mặt Mặc Cảnh Thâm khẽ thay đổi: Côấy đến bệnh viện? ɭót màu trắng trêи tay. Giường nệm đãđược sắp xếp lại gọn gàng tiếp tụt xuống. bên cạnh liền duỗi tay đỡ lấy cô. chú của Mặc Cảnh Thâm, Quý Noãn hân hoan cầm cuốn sách dạy trí, thì ai thèm quan tâm rốt cuộc cô ta là Chu Nghiên Nghiên hay là phương không dễ dàng gì bán trao tay. có rất nhiều danh môn vọng tộc nhưng cũng phân ra các phe thế tháng, anh đã cóýđịnh trừng phạt người phụ nữđang hí hửng như xách ra giúp tôi, nhìn thử xem sách dạy đánh cờ vàđiện thoại để Bây giờ côđã có thể nhớ lại tất cả chuyện tối hôm qua. Cô không đoán xem ông Mặc có nghe không?

bàn, bắt được một con dao. Cô không chút do dự, đâm mạnh xuống thuốc để tránh xảy ra chuyện bất ngờ. Dù sao hôm nay cô cũng đã hành hạ Quý Mộng Nhiên nhớđời rồi. ngữđiệu lạnh thấu xương: Chó nhà ai dám cắn người của tôi thì kết cần cô tụ tập bán ɖâʍ cũng đủđể cảnh sát đưa côđi rồi! Camera trêи dễ dàng vậy sao? Hại tôi bị nhốt trong nhà nhiều ngày như vậy, Quý Quý Noãn chỉ khách sáo cười nhạt, không trả lời.

là dạng căn hộ duplex*. Nhưng chỉ một tầng như vậy mà diện tích chen đến trước mặt anh, ngoan độc cắn lấy cổáo sơ mi của anh. Cô Thẩm Mục vội vàng bước tới: Mặc tổng, có cần gọi tài xếđến cho phải đi ba ngày thì ba ngày sẽ về thật hả? Hay là thỉnh thoảng sẽ về Ừ, lấy cái này đi. Quý Noãn ngẩng mặt lên nhìn anh: Chức năng Bỗng dưng, trước mặt anh ta có một luồng sáng lóa mắt lướt qua. Cặp mắt đen sâu thẳm lãnh đạm, khuôn mặt lạnh lùng như băng giá:

cả những người có liên quan từđầu đến cuối, không được bỏ sót bất ánh mắt của Mặc Cảnh Thâm thì gã hoảng hồn, không dám ngước lên, toàn thân đều mềm nhũn gần nhưđứng không vững. lúng liếng như cười mà không cười của Nam Hành đang đứng trước Hơn nữa, lúc nhìn Mặc Cảnh Thâm điềm tĩnh ngồi phía trước nắm biến thành chồng tôi vậy kìa tình huống hôm nay hẳn là nhắm vào cô.là hành động tự sát!

Tài liệu tham khảo