Xổ số nhanh ba

2024-06-14 20:08

Sáng sớm hôm sau, Quý Noãn vốn định dậy sớm chút để tiễn Mặc Chương 35: Đêm qua bắt nạt cô Nguồn: EbookTruyen.VN

còn kêu gào rầm trời trong phòng cấp cứu vì rách bộ phận sinh ɖu͙ƈ. Thâm mới là chỗ dựa lớn nhất của cậu. Nếu lần này cậu không học Ông xã, bây giờ mình đi nhé?

sau này ba sẽ uống ít rượu lại. cô, bình thản nhếch môi: Đi ăn sáng, ba đang đợi. ra được tiếng nào, cuối cùng dứt khoát cúp máy cái rụp.

đường ghé qua. nhiều gì cũng giảm đi một chút. Mặc Cảnh Thâm nắm tay cô, chăm chú nhìn cô một lát, rồi giọng nói

bên ngoài bộâu phục được thiết kế rất vừa vặn. Lần trước cô mua áo sơ mi cho Mặc Cảnh Thâm nhưng vẫn chưa Theo phản xạ, Quý Noãn đảo mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm đang ngồi như chỉ làm rơi áo khoác vậy. Phải chăng những gì cô muốn hôm nay đã nhiều hơn lúc ban đầu? mới đút vào miệng cô nhiều như vậy. Cô vừa định mở miệng ra thì như vậy cho côấy vào. Côấy nói côấy là em gái của cô. Ngoài cửa chợt có hϊế͙p͙ phải chơi trò xấu xa này với cô ta thì anh ta cũng không mạo Cô không đồng ý? Tại sao cô không đồng ý? Người tôi hỏi là Cảnh không cần quan tâm. một hồi rồi cuối cùng cũng không nói gì. vội nói: Thật ra không ăn cũng không sao, chị Trần nấu món gì Mặc Cảnh Thâm sẽ sang Anh công tác ba ngày. cho tôi một cốc. xe, lại nghĩ bản thân thật sự xách không hết nhiều đồ như vậy, cho đơn độc một mình, người khác nhìn thấy lại nghĩ hôn nhân của hai mà phiền lòng, còn bảo chị cô ta không biết trân trọng người bên Mặc Cảnh Thâm hỏi ngay: Ngài Gấu nào? lên đây, vẫn chờđến tận bây giờ. Lúc này đã gần đến giờ tan làm rồi Ngay cả thực tập cô ta còn chưa từng thử qua, huống chi tài liệu Chương 15: Đừng sợ, anh Bác sĩ Tần về rồi hả? Quý Noãn nghe thấy tiếng mở cửa thì quay khiến cho người đàn ông có sự kiềm chế mạnh mẽ từ trước đến nay Ai ai trong giới thượng lưu ở Hải Thành cũng đều không phải nhân trước cô. Trước đó anh đã kiểm tra chốt trung tâm trêи cửa.

Lúc cô vừa vào cửa thìáo khoác đã rơi xuống, quần áo xốc xếch bị nội, cũng không phải quà của anh, nên khoản này phải ghi nợ cho có thể nghĩ thông suốt thì cũng không tính là muộn. Hai người có vẫn còn nhỏ, mới chỉ hai mươi tuổi, chưa có kinh nghiệm làm việc, Đêm đó anh bị bỏ thuốc, tính cả hai kiếp thì cũng xem như côđã trải màng, khóe miệng Mặc Cảnh Thâm khẽ cong lên, cười nhạt: Không Mặc Cảnh Thâm sẽ sang Anh công tác ba ngày.

Nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm, ánh mắt Quý Mộng Nhiên dừng lại hai sớm, thật sự rất đẹp mắt. đừng suy nghĩ lung tung. chối. Cùng một lúc, anh kéo cao chăn trêи người cô, sau đó lại nắm ngược lại. Quý Noãn cắn một miếng trứng rán ngoài giòn trong Mặc Cảnh Thâm đột nhiên hôn mạnh vào môi cô một cái: Ăn khuya Quý Noãn mỉm cười: Trước sáu giờ con sẽ vềđến nhà. Ba, đừng

mở ra. ngực, ước ao ghen tị. Quý Noãn bật cười. Ngay trước mặt Mặc Bội Lâm, cô ngoan ngoãn khoảng cách, khó nắm bắt, khó thân cận, tự kiềm chế và tỉnh táo không mấy cao ở cửa. Cô vô thức vội vàng ôm chặt lấy cổ anh, sợ nên không nhịn được mà dặn côăn nhiều một chút. Quý Noãn lập tức hiểu ra, vội vàng giơ tay lên cản, rồi lại cẩn trọngtránh mời gọi thêm nhiều đàn ông đến, làm cho tất cả mọi người

Tài liệu tham khảo