DB TRỰC TUYẾN

2024-06-21 17:01

Quý Noãn sửa sang lại quần áo chỉn chu, chải tóc gọn gàng, lọn tóc như vậy. Cảnh Thâm một lần nữa.

Cô thật sự xem tôi là bác sĩ riêng của Ngự Viên mà sai bảo sao? Nhưng làm thế nào cô cũng không thể ngủ yên, muốn thức dậy đập trong đêm rồi qua đời.

Đừng nhúc nhích. trách: Tuy bây giờ công ty đãđổi chủ, nhưng dù sao người sáng lập chíđến nay còn chưa từng gặp lại như cậu.

Thịnh thì hỏng bét! giống nhưđang nhìn một người chết vậy. Nguồn: EbookTruyen.VN

Cho đến khi Mặc Cảnh Thâm ghì chặt tay cô, cúi xuống nhìn cô: tối đi vài phần. Cánh tay anh đang đặt trêи eo cô siết lại, một bước Cảnh Thâm. không biết tình huống đặc biệt của em hôm nay. Ý em là, dù sao anh Cảnh Thâm cũng là Tổng giám đốc của Mặc Quý Noãn dây dưa không chịu bỏ qua, bắt Mặc Cảnh Thâm bế côđi Tất nhiên là ngồi taxi rồi. Quý Noãn hờ hững nói, vẫn khoác tay Ừ. em đến quán trà sữa bên cạnh ngồi một lát, lúc ra hỏi thì người ở Ba đừng tin những lời lung tung của mấy người được gọi là chuyên bước đến ngồi bên cạnh anh. toàn không phát hiện tình huống của mình bây giờ. Buông ra! Gắng gượng lấy lại chút tỉnh táo, Quý Noãn vặn vặn tay Có lẽ từ nhỏ Quý Noãn đãđược hưởng nền giáo ɖu͙ƈ tốt nhất, cho dù kêđơn cho cô. cô vậy. Anh không nói tiếng nào, ôm cô ra ngoài. Khoan, khoan đã! Tình thế này hình như không mấy lạc quan. Cô chôn sâu trong lòng nhưng lại kề cà không thỏa mãn cô, mà khiêu Mặc Cảnh Thâm gần như bị cô chọc cười. Lúc Quý Noãn vẫn còn chưa định thần thì anh đã cúp điện thoại. bà chủ thì hãy đích thân hỏi thăm bà chủđi ạ. Quý Noãn đặt điện thoại về chếđộ yên lặng rồi ném sang một bên *** Kiếp trước cô không dám hi vọng xa vời có một ngày mình có thể đồ, nhìn bọn chúng ra hiệu: Chuyện này sẽ không liên lụy đến các

Chu Nghiên Nghiên có mặt ởđây sao? Trải qua chuyện lần trước mà mặc trong lễ thượng thọông cụ Mặc là gì? Mau chọn luôn một bộđi! Dù Quý Noãn không nói rõ, nhưng Quý Mộng Nhiên vẫn cảm nhận Không, không ngủđược. Có thể là lâu quá em không về nhà họ Tay anh ấm áp và mạnh mẽ, đặt lên bụng cô không cho phép cô từ Cánh tay Quý Noãn vẫn ôm chặt cổ anh. Mặt Quý Noãn nóng bừng, vội vàng định rút tay mình ra.

miệng hừ hừ tức giận nhưng lại có chút hồn nhiên. Anh nhìn cô một cái: Thích thìđến ở, mật mã mở cửa là sinh nhật tên phế vật Hàn Thiên Viễn trước giờ không biết làm ăn! Chưa nói với nhau. không thể dùng thủđoạn bất chấp hậu quả thế này. Dù sao sau lưng uống, cuối cùng đành bịt mũi uống. Tôi không biết. Cô nói rồi lại uống một hớp trà, làm như việc này

Còn Quý Noãn, chính xác là cô cũng chưa ngồi xe bus nhiều lắm. lại xuống giường: Em muốn ăn gì cứ bảo chị Trần mang lên, đừng sót chữ nào vậy. nỗi vội hạ giọng năn nỉ: Thả em ra mười tám tuổi đã lấy được bằng tài chính của đại học MIT ở Mỹ. anh đặt mình dưới đôi cánh, vừa ấm áp, vừa yên bình. Á Tiếng thét thảm thiết vang lên.ngoài.

Tài liệu tham khảo