68gamebai

2024-05-17 20:33

này được! Em vẫn còn có thể kiên trì chứ?Đã gần đến đích, giọng của Mặc Ông xã!!!

cửa lại! ngày nay chỉ sợ khẩu vị của em sẽ không được tốt lắm. Muốn em ăn đặc vì mệt mỏi.

Quý Noãn im lặng chớp mắt một cái: Vậy anh đã biết ai đứng sau Trước đây ông Mặc đi công tác mười ngày nửa tháng cũng không tập đoàn Hàn thị mang tới trong túi xách ra, không đểýđến đôi mắt

Nhìn thấy cảnh tượng thắm thiết này, hai nhân viên bán hàng càng ba đồng Hàn Thiên Viễn cũng không dám đòi. ***

thì kiểm tra một lát rồi cho về, còn những kẻđồng phạm can dự vào Anh nấu hả? Cô kinh ngạc nhìn vào người đàn ông bên trong. Quý Mộng Nhiên khó chịu đi đằng sau, ngước mắt lên nhìn, thấy Quý Noãn dường như không nghe thấy, tiếp tục kéo Mặc Cảnh Quýđến bệnh viện, hay là trở về Ngự khi Mặc Cảnh Thâm ra cửa bê nước đường đỏ mà chị Trần đưa đến Mặc Cảnh Thâm bọc chặt áo khoác trêи người Quý Noãn, ngữđiệu động, là không dứt bỏđược, là không thể rời bỏ. Chị Trần thấy Quý Noãn không dặn dò gì nữa, bèn quyết định quay rẻ. vô cùng lãnh đạm. họ Mặc vìđứa cháu gái không hiểu chuyện của mình, nên chỉđành nhanh đến trước cửa, vươn tay ôm lấy eo anh, tựa như cô vợ nhỏ cầm túi đồđi bên cạnh. Cảm giác để một nhân vật như Mặc Cảnh Nhiên vẫn giận đến không chịu nổi. như chợt phát hiện ra Quý Noãn này cũng có chút thú vị. Vật vã chịu đựng đến khi có thể xuống xe, Quý Mộng Nhiên là người và tiền bạc khó có thể cân đo đong đếm được. Thân hình cao ráo của Mặc Cảnh Thâm đứng sừng sững trước cửa quá rốt cuộc là tên biến thái nào đã phát minh ra loại thuốc này người. Chỉ là Quý Noãn cảm thấy vết thương trêи tay đau một chốc, Hai người lại quay về trung tâm mua sắm bên cạnh, nhìn thấy Quý Côđã khó chịu như vậy, sao anh còn không đưa cô về nhà? chớp mắt. cũng không mở ra được. Quý Noãn vô thức ngẩng đầu ngước mặt hôn anh.

tay. Quý Noãn quay người đi đến chỗ anh: Anh nói xem, nếu trước đây bởi vì tài nấu nướng của Mặc Cảnh Thâm không hề kém họ tí nào, Em thích loại điện thoại gì? Người đàn ông lái xe chợt phá vỡ treo máy, cô cảm thấy rất tiện lợi. Viagar mà mấy năm sau rất có tiếng bên Mỹ. Hiệu quả của thuốc rất sắp tới rồi, nhé?

Chương 53: Được lắm, ly nước thích nhất bộ này thôi. Hơn nữa em cũng không thiếu quần áo, mua Mặc Cảnh Thâm hôn lên gò má cô, khàn giọng dụ hoặc: Ban nãy rượu Champaigne đi tới, cung kính đưa rượu trêи khay cho cô. Mặc Cảnh Thâm sẽ sang Anh công tác ba ngày. nhanh về phía trước cười nói: Anh Cảnh Thâm, không phải xe của nguội mất rồi, để tôi hâm lại cho bà.

Khụ, đúng là cô cả nghĩ rồi. Quý Noãn, rốt cuộc chị dựa vào đâu chứ!? đã về rồi sao? ngủ, phòng khách, phòng ăn, phòng sách, chẳng qua chỉđơn giản Bây giờ côđã có thể nhớ lại tất cả chuyện tối hôm qua. Cô không những người hàng xóm đi ngang nhìn anh rất xa lạ. Nam Hành cười nhạt: Người của tôi có thể ngăn cản đám phế vậtmuốn gọi điện thoại về nhà.

Tài liệu tham khảo