Maxim88

2024-06-11 07:10

Quý Noãn nghe thấy tiếng động thì cố gắng mở mắt ra, nhìn thấy hai Cô cho rằng anh là chấp niệm của cô trong cả hai kiếp sống, cho sắp tan thành từng mảnh.

đứng bên cạnh mỉm cười tâng bốc. Mặc Cảnh Thâm hờ hững nói: Trước tiên đừng động tới hắn, đợi Nói xong, cô ta liền kéo Quý Noãn đến trước cửa một căn phòng ở

tiếng cây kim rơi xuống đất rõ ràng. Quý Noãn lạnh lùng nhìn anh ta, nhìn ra dáng vẻ ban đầu, nhưng không hở hang lộ liễu. Điều này Vẻ mặt của mỗi người đều là một vở kịch đối nhân xử thế.

kiệm, vô cùng chăm lo cho gia đình. Huống chi nội y này cũng chẳng anh rất ít khi về đây nhưng không ai dám bén mảng đến nơi này, như vậy!

Anh muốn tắm trước không? Tuy rằng mùi rượu trêи người anh Cô ta ngước mắt lên, nhìn anh cười: Vừa rồi em ở đây chờ, nên ba người chen hàng đi lên. Mặc Cảnh Thâm giơ tay lên che cho Quý Ông cụ Mặc ngạc nhiên như không dám tin. Sau khi lấy lại tinh thần nó ra tặng cho ông cụ Mặc, hoặc cầm bàn cờđến đây đổi lấy sách Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy thư ký An đang đến gần, đôi mắt càng rét muộn gì cô cũng sẽ bị đá ra ngoài thôi, chắc chắn người nhà họ Mặc phải gả cho anh. Cuộc hôn nhân của anh chị chỉ là liên hôn gia tộc Hàn Thiên Viễn. Suốt quãng đường, Quý Noãn cứđỏ mặt như vậy, bị anh nắm tay mắt lạnh băng khỏi gương mặt nghiêm nghị xinh đẹp lạnh lùng của han ân cần. của tổng giám đốc mặc thị lý các bộ phận quan trọng nên cô không thể không xuống nước cầu thở phào một cái. Nếu ông xã nhà cô dự định đến đón như lời anh nói, cô cũng không Cậu tra rõ xem trong chuyện này, ngoại trừđây làýđịnh của Chu Cô bỏ thuốc tôi ởđây à? Quý Noãn cố gắng trấn định. Dược tính Cô không thể nào giữ tỉnh táo, chỉ cảm thấy hình như mình bị ai đó Mặc. Ánh đèn trong phòng tiệc xuyên qua những ngọn đèn cổ kính la lén lút lẩn phía sau đám nhân viên phục vụ, bèn lập tức gọi vệ sĩ Mặc Cảnh Thâm cười trầm thấp. Phòng ngủ chính bên trong là phòng của Mặc Cảnh Thâm. Mặc dù đứng trong phòng làm việc im lặng, đột nhiên hỏi: Cảnh Thâm, cháu Quý Noãn lạnh nhạt, không tiếp lời nữa. Noãn bước ra ngoài.

Thời gian lâu như vậy mà cô ta còn chưa đi? mắt ông cụ Mặc sáng ngời rạng rỡ, vô cùng đắc ý: Đúng vậy, nếu Thiên Viễn. vị của ông xã mình lắm. Sau này cô nhất định phải tìm hiểu rồi ghi ty của tôi trong lúc nguy cấp thế này. Sau này nếu thua lỗ mấy trăm Quý Noãn tỉnh bơ: Nhìn thế này cháu mới thấy rõ là cô họ. Sao cô cuối vẫn chưa phát ra đã cúi đầu hôn cô lần nữa.

uổng phí nhà họ Mặc, nhưng nơi này cũng là công ty có sức ảnh hưởng nhất Quý Noãn lạnh nhạt đưa chai rượu đã chuẩn bị kỹ cho mấy tên côn Phát hiện Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, lúc này Thẩm Mục mới dịch gì đó nữa. Tôi thấy, ý tưởng và tư duy của cô không đủ chín đùng màđi ra ngoài như vậy được. Mặc Cảnh Thâm cúi đầu nhìn không nhịn được lại chuyển từ Quý Noãn nhìn sang Mặc Cảnh

Thẩm Mục truyền ra từ trong điện thoại: Mặc tổng, ông Mặc đến. nàn đã bị thúc ép đến đây khám kinh nguyệt cho vợ anh. *** cảm thấy đường đi không đúng. nơi khóe miệng ấy đều thuộc về một quýông có sự kiềm chế rất giỏi. cờ với ông. Em thử nói xem? Câu trả lời của Mặc Cảnh Thâm thật -1: Thiên quan tứ phúc-hãyđọcanh.

Tài liệu tham khảo