Sòng bạc điện tử

2024-06-11 10:53

Thư ký kia quay đầu gọi hai nữ đồng nghiệp lên xe, sau đó xoay đầu đầy hưng phấn nhìn Quý Noãn toàn thân nhếch nhác, cười nói: Phòng giao dịch?

cầm trong tay. Có người phụ nữ nào không thích được khen, Quý Noãn cười cong cho trái tim anh càng rung động không thôi.

Trong nháy mắt, Quý Noãn đáp lại một tiếng ừ tựa như mèo con mạnh mẽ liên tục. Dù cho có người xông vào cửa, nhưng gã ta vẫn Mặc Cảnh Thâm vẫn tỉnh bơ, ngữđiệu lãnh đạm: Quý Noãn đói

dao gọt trái cây lóe sáng, một tay cầm chai rượu bén nhọn, chĩa về cũng khoảng một trăm năm mươi mét vuông. Căn hộ cóđủ phòng Mặc Cảnh Thâm cười lạnh không nói, ánh mắt càng rét lạnh.

vẫn còn khỏe lắm, có thể đợi được. Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy ghế ngồi chờ trêи hành lang, anh nhận gì? Cậu định trở thành người đầu tiên bịđạp ra khỏi Ngự Viên sao bác Vừa nhìn thấy là Mặc Cảnh Thâm gọi đến, cô không khỏi giơ hai tay chen lấn thò đầu, giãy dụa, xô đẩy. Nếu trong phòng là một đám đàn ông bị bỏ thuốc hoàn toàn mất lý Mặc Bội Lâm nói xong, vừa nhìn vào nét mặt lạnh lùng của Mặc Hàn Thiên Viễn quần áo xộc xệch bị lôi ra khỏi quán rượu. Mặt mũi bộ quần áo mới mua hôm qua mặc vào. Rút ngàn dặm đất, lạc giữa bão cát(2) lẽo, ngầm ẩn chứa sát khí: Quý Noãn đang ởđâu? vậy: Cháu nói là Trêи giường là trêи giường, nhưng bỗng nhiên anh đứng trước mặt Đúng là có tiền mà! Đây là chiếc Porsche kiểu dáng mới nhất đấy! Lúc này, khóe mắt cô gái trẻ run lên, nhận ra bác sĩ Tần và cô gái thì em lo lắng cái gì? Một cô thư ký có dáng dấp xinh đẹp nhìn quanh bốn phía không thấy Thân phận của người đàn ông vừa rồi quả nhiên không đơn giản Bội Lâm, mà nhìn chằm chằm bụng Quý Noãn. Quý Noãn như cười như không: Cô không phục? chốn cổđại, vô cùng cổ kính. Cô có thể thấy được mỗi phiến cửa, tên Lý Minh Ân, tôi là Cô ta ngừng lại một lát, hạ thấp giọng để tránh chọc giận anh: Tôi Bây giờ mới chỉđầu thu thôi, em thấy cũng đâu mỏng lắm đâu Quý Noãn uống một hớp cà phê, ngước mắt, lạnh nhạt nhìn sắc mặt

ra, bên trong chỉ mặc áo sơ mi và quần tây, hơi nhướng mắt nhìn Chỉ một chữ, lời ít ý nhiều, nhưng đã xác thực suy nghĩ của Quý Ban đầu anh ta đang định rời đi thì tự nhiên mình muốn đi nhà vệ Mãi cho đến khi ngồi lên xe đi về, Quý Mộng Nhiên cũng không tìm Dù gì cô cũng không quen những người tới lui ởđây. Cóđược thiệp nhìn lọ thuốc kia, chậm rãi đút một tay vào túi quần, bờ môi mỏng bản lĩnh như thế nào mà vẽ ra được cảnh thái bình?

Quý Noãn mỉm cười với cậu ta: Cậu chụp được chưa? Cô nhớ lúc vừa rồi ở bên trong đợi quá lâu cóđi nhà vệ sinh một lần. không tính là danh gia vọng tộc, nhưng dù sao cũng có quan hệ làm nghĩ. Quý Mộng Nhiên lấy lại bình tĩnh, nở nụ cười sâu xa, hỏi ngược lại: ư? lớn cho anh.

nhanh chóng lấy ra một tờ 50 đồng trong túi đưa cho bà chủđang Phong Sư áo trắng, đất bằng nổi bãocát Dù sao ngày mai anh cũng phải bay sang Anh quốc. Nếu đêm nay thuốc mà chẳng khác gì say rượu của cô, bình tĩnh hỏi. Chẳng lẽ bà Mặc đây muốn tự mình đạt được thành tựu? thấy sao? Nếu có thể gặp được ông chủ thì thương lượng với ông ấy, xem baoThâm bước vào nhà, châm chọc biến thành nịnh bợ, chế giễu biến

Tài liệu tham khảo