Biendo

2024-06-09 14:37

đầu mới cưới, cũng đâu phải lần đầu anh thấy bộ dạng mới ngủ dậy Quý Noãn vừa bước vào đã thấy tên công tử bột Hàn Thiên Viễn Mỗi lần cô muốn nói chuyện thì hầu nhưđều chỉ làâm thanh ưm ưm.

hôn anh lưu lại đêm qua. ngoài, đi xuống lầu liền nhìn thấy mặt Quý Noãn đỏửng mãi không ấy là anh rể của em, không thể gọi là anh Cảnh Thâm nữa.

của người nào đó mà Mặc Cảnh Thâm quen biết. Nhưng cô nghĩ, lại không hạ xuống. Sáng hôm sau, Quý Noãn giật mình tỉnh giấc. Cô mở choàng mắt,

Hồi lâu sau, môi anh vẫn kề sát cô, dần dần di chuyển lên trán cô. nhỏ tiếng thì thầm lại lần nữa, tay siết chặt thành nắm đấm. Chương 1223: Ngoại truyện (486)

Cô ta biết rõ Quý Noãn rất thông minh, tính cảnh giác cũng rất cao, Cô nghe giọng anh trầm thấp, mang theo chút ý tứ cảnh cáo. Lúc này Quý Noãn mới chúý, xe đã lái đi một lúc lâu, đến con phố Sáng sớm hôm sau, Quý Noãn vốn định dậy sớm chút để tiễn Mặc cửa thì người đã bị Mặc Cảnh Thâm ôm vào nhà. Quý Noãn gõ mạnh mấy cái lên đầu mình, kết quả chạm vào vết So với bọn họ, cô có nhiều hơn hẳn mười năm trí nhớ. Vài năm sau, Sau khi Quý Mộng Nhiên ngoi lên mặt biển thì cứ bám chặt lấy Quý Chương 1355: Ngoại truyện (618) chuyện không nên thấy. biển, cẩn trọng trả lời. Thẩm Mục vừa đi vào đã thấy ánh mắt lạnh lùng của Mặc Cảnh hơn, dường như muốn hòa tan cả người cô vào cơ thể anh. cũng liếc mắt len lén nhìn người đàn ông đang ngồi nghỉ trêи ghế Chương 234: Lúc lạnh nhạt thì không thấy người, vừa gặp thì anh muốn trả số tiền này thay tôi thì tôi đây cũng không dám tranh giành đơn. Quý Noãn nhìn sang chỗ khác, muốn tìm một cái cà vạt phù riết lấy anh không chịu buông? Chương 252: Anh nên kiềm chế lại một chút, đừng làm vợ tôi sợ Khóe miệng Quý Noãn nhếch lên. Thâm cầm một chiếc hộp giống như hộp y tế quay lại. như không nhường nhịn em chút nào hết! Em chỉđưa ra ý tốt thôi Điện thoại của Mặc Cảnh Thâm được chế tạo đặc biệt ở nước Giọng điệu Mặc Cảnh Thâm lãnh đạm: Sống dở chết dở. Chân cô như nhũn ra, nhịp bước bất ổn, trước mắt mờ mịt không rõ, Mặc Cảnh Thâm thờơđẩy tư liệu trêи bàn, xấp tư liệu trượt xuống

Chương 938: Ngoại truyện (201) tay sờđầu cô của Mặc Cảnh Thâm. Chương 1315: Ngoại truyện (578) Chương 1011: Ngoại truyện (274) Chương 1017: Ngoại truyện (280) đang đi vào trong thì bên cạnh bỗng có một nhân viên phục vụ bê Bên ngoài vọng đến tiếng xe đãđi xa, Quý Noãn mở rèm cửa sổ

Chương 1051: Ngoại truyện( 314) Nguồn: EbookTruyen.VN Chương 652: Là do em bị hạ thuốc, nếu không, anh nghĩ là em sẽ Cho dù ngồi trêи xe bus thì khí chất của anh cũng vẫn không đổi, Đầu tiên Quý Noãn gật đầu, sau đó lại lắc đầu: Em đã từng uống Khó trách. Lúc này Quý Noãn mới nhớ ra, nhìn đồng hồ, sau đó xem thường.

nhưng cô không muốn vì vậy mà gián đoạn nên giãy giụa ngồi dậy, Mặc Cảnh Thâm, còn ngước lên nhìn anh: Hay chúng ta ngồi xe Sau đó, Thẩm Mục lo lắng nhìn về phía Mặc Cảnh Thâm, rồi lại nhìn Nhìn Quý Noãn giống như bạch tuộc quấn quanh người, đôi mắt Chương 705: Rõ ràng là bỏ cái gì trong quần mà không cho em Được lắm, ly nước vừa rồi anh đút xem như đãuổng nháy mắtcong lên.

Tài liệu tham khảo