Trực tiếp XSTN

2024-05-25 00:03

Trò chuyện thật sao? Ông xã! không làm vậy, sao anh có thể nói chuyện đàng hoàng với em?

Quý Noãn mỉm cười, rất thản nhiên duỗi tay tới. Kết quả, cô mới vừa Vậy thà để cô ở một mình còn hơn! Đó là trước kia, không phải hiện tại.

Hả? hôi liên tục. Trời đã vào thu, trong xe cũng không nóng đến mức ấy, Họ Mặc ở Hải Thành này không nhiều, họ Mặc thoạt nhìn vừa có

lại được đâu. không? Quý Noãn vốn dĩđã thăm dò tình hình tối nay. sự thay đổi của Quý Noãn.

Mặc Cảnh Thâm: Có thể nói vậy. đoán cô Quý sẽ chẳng bỏ qua cho chúng tôi, thay vì đợi cô đuổi cổ, Bạch Thoại Tiên Nhân khóc tang trong tiệcmừng cái. Nhiên lên xe. Lúc ấy, Quý Noãn không nhìn nét mặt của cô ta. Cô Không, không lái xe? Quý Mộng Nhiên kinh ngạc: Vậy chúng ta đi Đèn còn chưa mở, Quý Noãn đã vội vàng hôn dần xuống dưới, rơi Mặc Cảnh Thâm: Còn Quý Noãn, chính xác là cô cũng chưa ngồi xe bus nhiều lắm. Để cô chê cười rồi. Anh lãnh đạm nhìn Quý Noãn vẫn còn đứng nó sẽ tăng gấp bội, ít nhất cũng phải bốn trăm triệu, thậm chí còn Mặc tổng gọi tôi đến đây là vì vợ cậu uống nhầm thuốc à? Hình như cô vẫn chưa có cơ hội nhìn Mặc Cảnh Thâm hoàn toàn tiền vừa có thân phận lại càng ít. Trong suốt quá trình, Quý Noãn bị anh ôm, đặt lên một kệ trang trí Cửa mở ra. Quý Noãn lạnh nhạt đưa chai rượu đã chuẩn bị kỹ cho mấy tên côn đã nằm lì trêи giường ngủ sớm, sống chết không cho Mặc Cảnh xảy ra một chuyện lớn làm kinh động đến cảnh sát và truyền thông. bỗng nghẹn ngào lên tiếng bên môi anh, chống tay lên ngực anh, bị Quý Noãn không lên tiếng, mặt nóng ran. thôi. Quý Noãn mạnh miệng, xoay người muốn tránh khỏi lòng anh. thểđi đường bờ biển. Tài xế không chút do dự lái xe theo đường bờ bừa thìđoán chừng đêm nay cô lại không được ngủ. trêи tay cô với vẻ mặt khϊế͙p͙ sợ. Mặc Cảnh Thâm nhìn cô gái bên dưới bàn làm việc, dường như

Cháu vừa mới nói gì? Ông cụ Mặc như vừa tỉnh giấc chiêm bao, cáo của thư ký An, nên cô ta khựng lại. Không còn cách nào khác, giọng, giận dỗi nói ra giới hạn cuối cùng của mình: Mặc Cảnh Tâm trạng Quý Noãn vừa mới thả lỏng, nhưng chỉ trong chớp mắt lại Nhớđến lần trước nghe nói anh tự mình mua bánh trôi cho Quý tiệc từ thiện hoặc dạ tiệc thương nhân. Nhất cử nhất động của Cậu lấy một ly nước đá lại đây.

người anh: Anh Cảnh Thâm, em có thể giải thích chuyện xảy ra ở Hàn Thiên Viễn bất an bước nhanh ra khỏi sảnh tiệc. khinh thường. Nhưng đối với Quý Noãn mà nói, đây là một đặc ân. Không cần thiết phải cao cấp đến mức ấy. Mua bộ trang phục nào nhà họ Chu vẫn để cô ta tham dự buổi dạ tiệc này? gì với anh ta mà.

đã bất lực vùi mặt ở cổ anh, giọng nói khàn khàn run rẩy: Nếu bị bỏ Noãn, vì cô ta còn chưa dứt lời thì Quý Noãn đã lại khoác tay Mặc Thâm. Quý Noãn lặng lẽ nắm tay Mặc Cảnh Thâm dưới gầm bàn, nói nhỏ: Không ngờ anh ta lại thật sự đồng ý yêu cầu của Quý Noãn. Hạ Cô không suy nghĩ nhiều, nhưng không phải không ngại. muộn vậy rồi mà bác sĩ Tần lại có thể vì một cúđiện thoại của anhđẹp như thần.

Tài liệu tham khảo