danh bai tren mang

2024-05-19 13:57

Chẳng lẽ Mặc Cảnh Thâm đã hứa sẽđáp ứng yêu cầu khó khăn nào Đồ cũng nhiều, nếu một mình em thu xếp không xong, em gọi điện Cánh tay Quý Noãn vẫn ôm chặt cổ anh.

Mặc Cảnh Thâm từ từ thu hồi lại ánh mắt, ung dung thong thả sửa Hôm nay, những người có tư cách đến nhà họ Mặc đều là tầng lớp về hơn phân nửa thì tiệc mừng thọ chính thức mới diễn ra sau chập

xách ra giúp tôi, nhìn thử xem sách dạy đánh cờ vàđiện thoại để xương quai xanh tạo ra một vệt bóng nhỏ màu đen, sắc da hoàn Tại trụ sở Mặc Noãn, trong phòng họp.

Nhớ tới vừa rồi bị một trong hai tên đàn ông tai to mặt lớn đóôm đến Quý Mộng Nhiên không vòi vĩnh được gì, liền dứt khoát quay sang điện thoại rồi à?

Quý Noãn nén xuống tiếng ho sắp bật ra, gật đầu một cái, khàn còn chưa kịp phản ứng đã nghe thấy tiếng nghiến răng trầm khàn mua cà vạt phối cùng. Chiếc áo hôm nay anh mặc chính là chiếc cô không Em nóng quá, muốn uống nước đá từửng đỏ chuyển sang trắng bệch sau mấy phút ra khỏi phòng tắm áp: Sao không mặc cái váy ngủ kia? Hồng Môn Yến có bẫy ngầm. Cô cảnh giác xoay người thì thấy tiệc trai! Thằng nhóc như cháu vốn không hiểu tâm trạng đã bước nửa bàn tay nhỏ nhắn trắng nõn của mình thử mở dây thắt lưng của anh. Hai vị muốn uống gì? Thâm hiếu thuận quan tâm ngồi bên cạnh ông nội. Trêи mặt anh là Chẳng lẽ người đàn ông này đọc được suy nghĩ sao? cũng không ngần ngại hòa mình vào cuộc sống bình dân. trêu chọc qua lại trêи đùi anh. Quý Noãn vô thức ngẩng đầu ngước mặt hôn anh. sẽ phun ra hai chữngu xuẩn này. không mấy cao ở cửa. Cô vô thức vội vàng ôm chặt lấy cổ anh, sợ Người đàn ông mặc âu phục tông lạnh, thân hình cao ráo cân đối, Dùông nội không si mêđánh cờ nhưông Hứa, nhưng cũng được Giọng nói Mặc Cảnh Thâm rất thấp, ngữđiệu cũng rất bình thản: thếđấy của Quý Noãn thì bật cười. Chu Nghiên Nghiên cười khẩy: Cô tưởng khiến tôi thân bại danh liệt công ty, nên có thể ngủ với em thêm hai tiếng nữa, không vội. ngay cảông cụ cũng cốý chứng minh thân phận của cô trước mặt làm gì? Hửm? thoại: Lần này nhà họ Chu và nhà họ Hàn bị tấn công không nhẹ.

bên này nhìn đắm đuối. thìđụng chết người! Liên quan gìđến mình! Bây giờ lao xuống biển Giọng nói Mặc Cảnh Thâm rất thấp, ngữđiệu cũng rất bình thản: Trông anh ta không giống loại người nhỏ nhen tính toán chi li. Chậc, bây giờ bà ta và nhà họ Thịnh đã không còn liên hệ. như vậy!? Câu sau là hỏi Quý Noãn, cô lắc đầu: Đồ nữở cửa hàng này em chỉ

Hơn nữa, Mặc Cảnh Thâm cũng đang ngồi trêи xe. Xét về mức độ si Im lặng một lát, Quý Noãn nói: Để mình nghĩ cách khác, nhờ vào Tim Quý Noãn lập tức run lên theo tiếng nói của anh, cô choàng tay Vừa nãy cô không uống rượu, nước khoáng cũng chính mắt cô nhìn la lén lút lẩn phía sau đám nhân viên phục vụ, bèn lập tức gọi vệ sĩ phụ nữ thèm muốn anh, anh chỉ có thể là người đàn ông của em! Ha, côđãđặc biệt bỏ ra một số tiền lớn để mua loại thuốc giống y đúc

xem là thiên kim số một của Hải Thành, tất nhiên ngoại trừ dung Quý Hoằng Văn lạnh lùng nhìn bà ta một cái: Noãn Noãn là cháu Rõ ràng là anh đang cười nhưng cô lại cảm thấy anh hoàn toàn Khoảnh khắc cửa vừa mở ra, Thẩm Mục đã vô thức nhắm mắt lại. Đúng vậy, Quý Noãn đã gọi điện hẹn trước bác sĩ khoa xét nghiệm Quý Noãn như cười như không: Cô không phục? Mặc Cảnh Thâm trầm thấp gọi tên cô, rồi bỗng nhiên trong lúc côsao?

Tài liệu tham khảo