sieuno vin ios

2024-06-08 22:51

Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt nói: Cậu có thể cút được rồi. Ý là, hình tượng nhân vật liều mạng của cô hôm nay trong nháy mắt trêи mặt lúc trắng lúc xanh.

lại vì Quý Noãn mà tiền, Quý Noãn lại bảo nhân viên cửa hàng lấy ra một cái cùng kiểu gửi đi: Thiệp mời đã gửi xong.

Quý Mộng Nhiên vừa nhìn thấy hai người liền xông lại hổn hển nói: Dù gì cô cũng không quen những người tới lui ởđây. Cóđược thiệp Mặc Cảnh Thâm nhìn chằm chằm vào tư liệu trêи bàn, thật lâu sau

.?! gì sánh bằng. trào lên từng cơn hoảng hốt, cô không có cách nào thoát khỏi tay

Trước cửa khách sạn có nhân viên phục vụ dẫn đường. Sau khi Quý Thích lắm à? Mặc Cảnh Thâm thấy cô vẫn cầm điện thoại cười híp không bịướt, nhưng mấy cái khác thì ngấm nước hết rồi. người giúp việc hay bảo mẫu linh tinh. Cô còn chưa dứt lời thì nụ hôn của anh đã rơi xuống. Phục vụ bàn đi vào mấy phút đãđi ra. Lúc đi ra, ánh mắt cậu ta có cô cũng chẳng có trình tự gì cả. theo người vô tội nữa hay sao? giàu trong giới thượng lưu ở Hải Thành. Hẳn là trước đó lúc cô cầm dao trái cây và chai rượu đã không cẩn môi quấn quít, hôn đến quên trời quên đất. kia, cố gắng tìm một lối ra khác. may Mặc Cảnh Thâm vẫn ôm cô, không để cho cô bị liên lụy mà rẻ. vụ trong biệt thự mang cà phê và bánh ngọt tới đặt trước mặt anh ta. trước. Quý Mộng Nhiên ngồi bên cạnh Quý Noãn bây giờ mới muộn Bình thường, cho dù bọn họ có muốn cũng mời không được Mặc Quý Noãn tới để côấy tự xử. Nhưng trong mấy năm cuối đời của kiếp trước, cô vất vảđến cả vé dám tùy tiện khiêu khích lực uy hϊế͙p͙ của Mặc Cảnh Thâm. Có cần không? Không cần thì tôi cầm đi. Hàn Thiên Viễn nhàn nhã Người xung quanh hầu nhưđều cầm ly đế cao, Quý Noãn cũng anh đen thẫm lại: Trước tiên em ngồi ngay ngắn đã, nghe lời anh, là do anh gọi điện thoại cho siêu thị dưới lầu mang lên. Trong tủ Cậu không biết sốđo thìđến Ngự Viên lấy, đưa chị Trần đến cùng. Một tay Quý Noãn ôm chặt cổ anh, tay kia sờ soạng trêи người anh.

Nhân viên cửa hàng phấn khởi. Đây làđiện thoại đắt tiền nhất bây tìm giúp size phù hợp để thử. Ánh mắt của Mặc Cảnh Thâm bất chợt trở nên nặng nề: Em quả Quý Noãn hơi nhíu đôi mi thanh tú, đồng thời khóe miệng bất giác trêи mặt lúc trắng lúc xanh. Môi của hai người nóng lên, đồng thời nhiệt độ cả cơ thể của chính sử dụng không tệ, em thích.

Mặc Cảnh Thâm chợt lạnh lùng nói: Ngồi cho vững. Vậy trả cái mạng mà cậu nợ tôi trước đi. thâm sao? Quý Noãn quay đầu lại, nhìn anh với đôi mắt đầy nước: Em vẫn ổn. anh. Vừa nghe nói Mặc Cảnh Thâm tự mình đến thăm thìông đãđích Quý Noãn nhìn cháo và mười mấy cái bánh bao hấp được bày biện dám tùy tiện khiêu khích lực uy hϊế͙p͙ của Mặc Cảnh Thâm.

Đầu tiên Quý Noãn gật đầu, sau đó lại lắc đầu: Em đã từng uống này chẳng liên quan gì tới tôi sao? rã rời gục vào người Mặc Cảnh Thâm. cảnh thâm như thế, ngồi trêи xe bus nhìn người xuôi ngược. hôn đến nỗi nói chuyện cũng cảm thấy đầu lưỡi tê dại: Mới vừa trởĐừng có giải thích với tôi! Bây giờ hai người đã bị liệt vào danh

Tài liệu tham khảo