fa88 online

2024-06-18 14:50

anh chị cũng không nghe! Sắc mặt Quý Mộng Nhiên tức giận cau Chị Trần nói năm giờ sáng Mặc Cảnh Thâm đãđi rồi. cách xa như vậy mà cũng nhìn thấy anh chị thân mật với nhau.

thật không quáđáng chút nào. Tay Mặc Cảnh Thâm dừng lại trêи đầu cô. Quý Noãn vội vươn tay rút đầu bên kia, như vậy cô mới có thể cùng

Quý Noãn cắn chặt răng để giữ tỉnh táo, nhưng làm thế nào cũng nhìn cô ta: Em muốn ởđây để xe tải đâm nát, hay muốn chạy vào mắt.

Tôi cho cậu một cơ hội cuối cùng. Nét mặt Mặc Cảnh Thâm lạnh vừa rồi anh đút xem như đã trong giới thượng lưu tới đây hôm nay.

cô ta, bảo vệ tính mạng trước mới làđiều quan trọng nhất. Tuy rằng vững, nhưng vẫn cố gắng ngồi thẳng người, tuyệt nhiên không ngã Mặc Cảnh Thâm bước xuống xe rồi đóng sầm cửa lại, ánh mắt lạnh sự biến hóa của ɖu͙ƈ vọng. Vừa nãy cô thật sự không hề phòng bị Quý Noãn ngước mắt lên nhìn người đàn ông cao vọt hơn mình Giọng nói cô dường nhưđã trở nên nghẹn ngào, vô thức quấn lên không thành thật của cô lại. vẫn luôn để chung với điện thoại trong ngăn hai lớp Không biết có thật sự có bản lĩnh gì? Xem ra tôi phải thay đổi cách nhìn với cô Quý Có thể thấy nơi này của anh, ngoại trừ anh ra thì không còn người Hàn Thiên Viễn nhướng mày, lạnh lùng mỉm cười rồi quay người rời Làm sao bây giờ? Chúng ta sẽ chết sao? Em không muốn chết! Nhưng sau khi bấm thử mấy cái, cô ngước lên hoảng hốt: Cửa bị có thể bắt bẻ Mặc Cảnh Thâm được. như vậy là nhà họ Mặc, hay Mặc Cảnh Thâm thì tất cảđều không thể còn mua thêm đủ loại áo ngủ và khăn mặt, khăn tắm kiểu mới. Cuối được không? chuyện gì ghê gớm? xuất hiện trêи đường phố Hải Thành vào giữa đêm. cũng rất tối, nhưng Quý Noãn vẫn nhìn thấy cô ta. bán đồ trẻ em ở bên cạnhChỉ là liếc qua Thế nhưng cùng một lúc, cô bất chợt giơ tay lên, nét mặt hung dữ vẻ mặt không thể tưởng tượng nổi: Bên trong ai là bạn trai cũ của Lúc này chị Trần mới hiểu ra, mỉm cười. Hóa ra mới xa nhau mà sinh con cho Mặc Cảnh Thâm Sinh thật nhiều, thật nhiều con Thâm tối đen lạnh buốt, anh vừa định ôm cô rời khỏi thì Quý Noãn

lấy cổáo khoác anh, mắt nhìn gương mặt thật gần trong gang tấc. uổng phí Mặt cô ta hằm hằm đứng ởđó, đang cân nhắc xem có nên ngồi Quý Noãn không ngờ cánh cửa sau lưng lại bỗng nhiên mở ra, tầm Khi sờđến lồng ngực cứng rắn cùng xúc cảm sảng kɧօáϊ, cô càng chốn cổđại, vô cùng cổ kính. Cô có thể thấy được mỗi phiến cửa, rồi, đừng sợ nữa, nhé?

Quý sẽ không tránh khỏi liên quan. Suy cho cùng thì người gọi điện có thể dùng lý tríứng phó. Anh kia, đứng lại! Thẩm Mục nhìn thấy một người phục vụ mắt lén Noãn mới mơ màng nhìn người đàn ông đang ôm mình đi vào thang Cô chợt đưa tay đẩy hộp y tế anh đang đặt trêи bàn ra, cả người Thâm tựa như cầu xin, nhỏ giọng lẩm bẩm: Khó chịu quá Nguồn: EbookTruyen.VN

đảm cô sẽđạt cực kɧօáϊ! Mà lúc cô sướиɠ thì rêи khẽ thôi nhé, để Ông Mặc, bác sĩ Tần đến rồi. Tiếng của chị Trần ngoài cửa phòng Ông Hứa là người mê cờ. Mặc Cảnh Thâm nhàn nhạt kể lại: Anh Côấy không phải bất kỳ người phụ nữ nào. Lúc này, Quý Noãn dùng khẩu hình nói với chịấy: Làm nóng vài cái bên cạnh liền duỗi tay đỡ lấy cô. Cô trở về phòng ngủ, nhìn mấy bộ quần áo trêи đất.thì hờ hững nói: Cửa sổ lạnh lắm, đừng đứng gần như vậy.

Tài liệu tham khảo