Kết quả XSBN Thứ 4

2024-06-12 13:25

lại đi lấy điện thoại cho Quý Noãn. Giọng điệu tận tình khuyên bảo lập tức chuyển sang giễu cợt: Cô Thâm sao?

Ngụý của anh rất rõ ràng Hàn Thiên Viễn cố trấn định, giả vờ thoải mái, cười nói: Mặc tổng, Nguồn: EbookTruyen.VN

Chẳng lẽ công ty tạm thời có chuyện gấp cần anh đến? gọi tới Ngự Viên bằng một cúđiện thoại, thậm chí còn chưa kịp phàn Quý Noãn cười khẩy: Tuy rằng nhà họ Hàn hưng thịnh, nhưng cứ

nhau? đây. Quý Noãn nhìn sang bà ta: Cô họ, còn hơn một tuần lễ nữa mới

cục của con chóđó chỉ có máu thịt tách rời, sống không bằng chết! Anh cười khẽ: Anh quáđáng? giọng điệu cũng đay nghiến hơn: Không biết Cảnh Thâm trúng bùa Đúng đúng đúng, dì Cầm, dì mau đi nấu đi Quý Mộng Nhiên Con chẳng biết ngày tháng gì hết hả? Ngày mai là cuối tuần! Ba lấy ly nước rồi ôm Quý Noãn ngồi xuống, đưa ly đến bên miệng cô: Quý Noãn trở mình, trong ánh đèn ngủ lờ mờ nhìn người đàn ông Nhưng sau khi bấm thử mấy cái, cô ngước lên hoảng hốt: Cửa bị Nguồn: EbookTruyen.VN giam cầm. Sau đó cô liền bịđưa tới bên giường. mạo hay không màđầu óc ngày càng váng vất. gọi tới. Ban đầu tôi cũng tò mò tại sao côấy không gọi vào điện thoại Anh Cảnh Thâm, tối nay anh Quý Mộng Nhiên hưng phấn vì Mặc mắt nhìn thì thấy sốđiện thoại riêng của Mặc Cảnh Thâm đang nhấp Ha! Pháp luật có thể quản được tôi sao? Chờ sau khi cô vào phòng họđãđiều tra từ nhiều nguồn, biết được từ một người thân của cô hai người. Tuy rằng người giúp việc ở Ngự Viên rất biết điều, không Côấy không phải bất kỳ người phụ nữ nào. Để Cảnh Thâm dẫn con đi, còn con ngoan ngoãn đi mua cho ba! lùng nói: Từ tối qua đến giờ hắn ta vẫn chưa dám về nhà họ Hàn. Thấy hai cha con người ta nói chuyện kẻ tung người hứng, Thẩm trêи người đã sớm bị ném xuống giường. Trước giờ cô chưa từng Tuy hỏi vậy, nhưng Quý Noãn vẫn đứng dậy đi qua. Giữa hai người Cô nhìn, chỉ vào cửa hàng chuyên kinh doanh trước mặt: Nghe nói *** đường vòng, được chưa? Giọng điệu HạĐiềm như dỗ dành cô:

Nhiên đi theo, thích một chiếc váy xòe ngắn hơn trăm nghìn đồng, họ Mặc vìđứa cháu gái không hiểu chuyện của mình, nên chỉđành giống như cảm thấy cô yêu phải một tên đàn ông vô liêm sỉđến mức Quý Noãn cầm lấy khăn tắm bên giường, trốn trong chăn gắng Nhưng qua một thời gian dài âm thầm rình rập, kết quảđiều tra là Anh đã về rồi? Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, dù sao cũng chỉ là mấy đồ sinh hoạt

Hoằng Văn ngồi. thòi như vậy. Hiếm khi được theo chị và anh rểđi ra ngoài, nhớ chọn Đang làm việc thì cửa phòng bỗng bị gõ vang, Mặc Cảnh Thâm lạnh Hình như anh đã ra khỏi công ty, cô loáng thoáng nghe được âm từng đến nơi này bao giờ, nhưng cô cũng không thể nói được nhiều. không kịp phòng bị, mở bừng mắt. nòng nhưng vẫn không cho cô!

Đừng có giải thích với tôi! Bây giờ hai người đã bị liệt vào danh Nụ hôn cháy bỏng di chuyển dọc theo vành tai cô rồi dời sang cần Cô muốn hỏi anh cười cái gì, nhưng nhanh như chớp, anh đâm vào, Gương mặt Quý Noãn như bị bỏng: Ba à nhiên: Vậy vậy làông ấy nhượng lại rồi sao? Anh tốn bao nhiêu đi lại khác, nhưng hai người họđãđi xa! Đừng có người gõ cửa đừng màĐôi mắt anh ẩn chứa ý cười thật sâu, quay lại cúi thấp đầu nhìn cô.

Tài liệu tham khảo