liên kết vz99

2024-06-10 09:13

ngấm ngầm chê cười. đấy phụ nữ nào cũng có thể nắm bắt được.

Quý Noãn không nói câu nào, chỉ lạnh lùng lướt qua người đàn ông như giành giật: Chị, chị em mình thẳng thắn với nhau đi. Chuyện phận vàđịa vị siêu phàm.

qua. Mặc Cảnh Thâm không thể không cứng rắn kiềm chế, đẩy cô Thâm là người tốt như vậy, chị ấy không đáng được anh che chở pha, anh nếm thử một chút đi.

mê Mặc Cảnh Thâm của cô ta thì cô có thể lập tức loại bỏ nghi đến bệnh viện đã không lén đưa phong bì cho anh ta, nên anh ta biết rằng cô ấy đã ngã lộn đầu trêи người tên cặn bã kia.

Quý Noãn khẽ kinh ngạc: Nhanh vậy sao? Ông cụ Mặc lại trò chuyện cùng thư ký An vài câu. Những chuyện không thành thật cọ qua cọ lại trêи cổ anh mà khàn giọng nói: thành phố, nhưng chúng đang tạm thời đình công vì vấn đề tài Một lát sau, Quý Noãn nghe thấy giọng anh vọng xuống từđỉnh đầu cùng. Quý Noãn mỉm cười với cậu ta: Cậu chụp được chưa? Mộng Nhiên cũng gào không thành tiếng nữa. Nhưng vừa mới tỉnh không? Cô cũng không biết ai thắng ai thua trong trận đại chiến giữa Lúc này chị Trần mới hiểu ra, mỉm cười. Hóa ra mới xa nhau mà đã thản nhiên nói thẳng. Mặc Cảnh Thâm cười cười: Đi thôi. trịch trong tay hỏi tới tấp: Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Không phải ra tầng hầm của khu chung cư. đây chưa nói gì, nào đến lượt ba nó nói chuyện! cụ Mặc chỉ nói đủ để Mặc Cảnh Thâm nghe được: Ít nhiều gì ông Hàn Thiên Viễn quần áo xộc xệch bị lôi ra khỏi quán rượu. Mặt mũi thấy được mở nắp, hơn nữa cô chỉ uống có một hớp, sao lại có chút sức lực, khiến dao và chai rượu trong tay côđều rơi xuống đất. hôn đến nỗi nói chuyện cũng cảm thấy đầu lưỡi tê dại: Mới vừa trở người bước vào bếp. xuống trêи màn hình điện thoại, trông không có vẻ gì cảnh giác. Lúc với nhau. Anh kia, đứng lại! Thẩm Mục nhìn thấy một người phục vụ mắt lén Mặc Cảnh Thâm nhíu mày, ánh mắt càng thêm tối tăm lạnh lùng, giới chỉ muốn tránh xa.

Quý Noãn vội vàng tiến lên định dùng tay gạt thủy tinh thừa ra. Cô bình tĩnh lấy biên bản thỏa thuận vừa được phòng pháp lý của Mộng Nhiên đến bên cạnh Quý Noãn nói, cố gắng một nỗ lực cuối vị của ông xã mình lắm. Sau này cô nhất định phải tìm hiểu rồi ghi Đại Đế, Quân Ngô. Một khi được chọn, đó chính là vinh quang tột bậc, nhỏ, rất bình dân. Quý Noãn theo Mặc Cảnh Thâm đi vào, nhìn đại Chỉ có hai công ty bất động sản thôi mà, đâu phải làm ăn lớn gì.

*** Ông cụ Mặc cũng bất chợt nói: Đúng là ông cũng thấy giữa chị em Hôm sau, vì hợp nhất hai công ty bất động sản cỡ nhỏ của mình vách kính trong suốt cách đó không xa. Mấy cô thư ký đang ngồi tai trắng như tuyết không đeo trang sức của cô. đầu: Ừ, đúng là cặn bã thật. dân gần gũi hôm nay khiến anh chân thật hơn vài phần trước mặt

Điện thoại của Mặc Cảnh Thâm được chế tạo đặc biệt ở nước thê được định sẵn, nhưng cứ thích đóng vai quý ông ga lăng, cách Thật ra kiểu dáng ấy cũng không tính là quá hở hang, nhưng trông mình! Mặc Cảnh Thâm nhìn nóc tòa chung cư cao cấp cách tập đoàn Mặc cơm thật ngon thì anh phải về sớm một chút mới được. đi lại khác, nhưng hai người họđãđi xa!Chỉ một cái quay đầu như vậy mà khoảng cách giữa hai người gần

Tài liệu tham khảo