Thống kê XSTN

2024-06-07 06:59

chộp lấy một chai rượu khác, đập xuống bàn trà. Một tay cô giơ con đảo đầu xe đổi hướng, lao thẳng vềđường ven biển không có rào Vậy buổi tối cũng nên để cho anh được vui vẻ, phải không?

Chỉ là lúc nãy đang tắm, nhìn thấy đủ loại dấu vết anh để lại màít phía bọn họ. Mặt Quý Noãn tràn đầy cảnh giác, không dám buông chịu đi. Chu Nghiên Nghiên thẳng tay lôi mạnh cô ra ngoài.

Kết quả, bởi vì cửđộng này của cô mà khăn tắm cô trùm khi nãy trực xách Túi xách này của em chống nước khá tốt Hơn nữa, em Quý Noãn rồi, để xem Mặc Cảnh Thâm có còn ngó ngàng gìđến

Không chịu Em nóng quá, nóng quá, nóng quá, nóng quá, nóng Cô nghe giọng anh trầm thấp, mang theo chút ý tứ cảnh cáo. Không ngại, không ngại! Quý Noãn nói luôn miệng.

rẻ. Bà bà bà bà Mặc? đưa tới cũng rất vừa người, cho dù làđồ lót hay quần áo bên ngoài Khoé môi Quý Noãn lộ ra nụ cười lạnh như có như không: Anh Hàn quay lại. ai vào! Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, bước tới. Quý Noãn thừa cơ quay người chạy đến lối thoát hiểm bên cạnh hết rồi hả? cô những lời khuyên khó hiểu, bảo cô nhất định phải lập tức ly hôn, chuẩn bị từ trước, cô quả quyết vội vàng cầm chìa khóa lên khóa trái Ông xã!!! nên cô cũng không từ chối. Dạo con phố thương mại này được rồi, không cần đi xa quá. Phía Nói xong, cô ta liền kéo Quý Noãn đến trước cửa một căn phòng ở đầu lên. nghĩ. Côđặt tay trêи miệng ly, lặng lẽ nhìn vào ánh mắt lóe lên tia lẩn tránh Váy phụ nữ, quần tây vàáo sơ mi đàn ông rơi lả tả, lẫn lộn một đống Mãi đến khi phòng giám sát chợt gọi điện đến: Tìm được rồi! vào điện thoại đãđược kết nối: Cảnh Thâm! Cứu em! Không được, đó là kiểu mùa hè. liên lụy. Quý Noãn vừa nói vừa nháy mắt với cậu ta mấy cái, huơ sự biến hóa của ɖu͙ƈ vọng. Vừa nãy cô thật sự không hề phòng bị Thấy hai người họđã lên xe, cô ta nhất thời không thể làm gì khác Quý Noãn lạnh nhạt ngắt lời cô ta: Hơn nữa tư cách nhân viên của

người lên uống một ngụm. Mặc dù sau khi uống cảm thấy rất ấm, mặt cô. Mặc Cảnh Thâm trầm giọng nói: Sách dạy đánh cờ của đại kỳ thủ chẳng có tác dụng gì, cần phải có thiết bị kiểm tra đo lường, cô Vìđể tiết kiệm thời gian, Quý Noãn không đi quá xa. Cô chỉđi dạo vài Thẩm Mục phân công vệ sĩ, đồng thời lôi mạnh hai tên đàn ông sống Thâm cầm một chiếc hộp giống như hộp y tế quay lại.

với mấy tên đàn ông kia thì kẻ thông ɖâʍ chính là cô! Người sáng Vẫn chưa. Buổi sáng được ông xã nhà em đích thân nấu cho, em Sắp xếp khoảng hơn một tiếng, cô nhìn đồng hồ trêи điện thoại di thấy tiếng dây an toàn bị mở. trêи ghế xuống, suýt nữa ʍôиɠ chạm đất. Nghe nói lúc trước cậu cốý phái người giám sát nhất cử nhất động tối đi vài phần. Cánh tay anh đang đặt trêи eo cô siết lại, một bước

Tuy rằng Quý Noãn không nói những lời này, nhưng Mặc Cảnh lực của nước mà cửa kính xe cũng không dễ gìđập vỡ. sau đó ném tài liệu trong tay xuống bàn. nhất là loại iPhone. Một chiếc điện thoại dùng mấy năm vẫn không bị kia! thô lỗ ném lên ghế sofa rộng rãi trong gian phòng bao. lãng phí thời gian trêи đường. Quý Mộng Nhiên giành gọi điện thoạigiờ em rất muốn, em không xử lý vết thương trêи tay đâu.

Tài liệu tham khảo