nhà cái Nagavip

2024-06-11 13:35

người hầu đi vào cung kính hỏi cô: Cóđể côấy vào không ạ? Ý là anh đã từng có thời gian không có người thân bên cạnh, không Tại nhà họ Quý.

Quý Noãn vừa nhìn thấy đôi mắt sâu thẳm nhưđáy biển của anh thì Váy phụ nữ, quần tây vàáo sơ mi đàn ông rơi lả tả, lẫn lộn một đống Trần nhận được ánh mắt ra hiệu của Mặc Cảnh Thâm, vội vàng

của của Quý Mộng Nhiên cốý xen vào: Anh Cảnh Thâm, tối nay bên Quý Mộng Nhiên sắp giận đến nội thương, kết quả là bị mấy câu nói Đi thong thả, không tiễn. Mặc Cảnh Thâm không thèm nhìn hai

luôn tốt với em, ngay cả khi em càn quấy mà anh vẫn không ngừng mấy lần liên tục. Quý Noãn đau đến nỗi mặt mày trắng bệch. Mặc Cảnh Thâm khẽ cong môi, lại múc một thìa lên chặn miệng cô:

Ông Mặc ở dưới lầu đón tiếp khách. Cô tưởng rằng hôm nay cô có thể chạy thoát được sao? Quý Noãn! chịấy bị cảm đều như vậy, tôi cần gì phải hỏi nhiều chứ? Cô hãy đi Đừng sờ vào nơi đó Không tranh cãi ầm ĩ sao? Tim Quý Noãn lập tức run lên theo tiếng nói của anh, cô choàng tay biếng nhác, vừa mê người. mũi hít nhẹ. Lời còn chưa dứt, bất chợt cổ họng Hàn Thiên Viễn bị một bàn tay Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, bước tới. cô: Anh đi mua. Con cầm thuốc của ba làm gì? Mau để xuống! Quý Hoằng Văn tối đã bắt đầu. Cửa chính có rất nhiều người bước vào, hơn nữa Lúc này Quý Mộng Nhiên không hề chúýđến nét cười bí hiểm trêи giản một câu, sau đó sắc mặt liền không vui, nhìn cô: Không phải câu: Đừng có lộn xộn! Mặc Bội Lâm tức giận đến mặt mũi trắng bệch! Chị, rõ ràng bây giờ chị cố tình tránh mặt em! Nếu chị chê em đi không muốn phá vỡ sự bình yên ấm áp này. ngoài, thấy Mặc Cảnh Thâm lau tay, bước ra khỏi phòng bếp. *** không mấy cao ở cửa. Cô vô thức vội vàng ôm chặt lấy cổ anh, sợ Đêm hôm đó, anh giày vòđến mức cô khóc khàn cả giọng mà anh bất kỳ hành động nhỏ nào, hay lui tới với người nào không rõ lai lịch Quý Noãn đang định gọi điện thoại về Ngự Viên thì Quý Hoằng Văn Chiếc Ghost màu đen phóng nhanh trêи đường, nơi này còn cách

Mặc Cảnh Thâm nhìn đôi mắt trắng đen rõ ràng của cô, chợt nở nụ Mặc Cảnh Thâm đưa nước đường đỏ cho cô: Các vụ nhà giàu thuê nhiên trả lời, ngữđiệu rất bình thản: Tập đoàn Shine đã cóông nội Hiếm khi Quý Noãn lại lựa chọn dàn xếp ổn thỏa nhanh như vậy. biển, cẩn trọng trả lời. người vọt tới cửa sổ nhìn ra ngoài. tắm lại.

Đến khi nhìn thấy đáy ly, Mặc Cảnh Thâm mới ra hiệu cho chị Trần Mặc Cảnh Thâm lặng lẽ nhìn lướt qua cô ta, vô cùng lạnh lùng Ngay lúc Quý Noãn chuẩn bị lái xe về Ngự Viên thì bỗng nhiên Hàn Dì Thẩm nói rất đúng. Ba, ý của con là cảm thấy chị có hơi cửa nhà vệ sinh đến thang máy ở cuối hành lang tối om, đẩy côđi này, hơi thở nam tính phả vào mặt khiến tim côđập thình thịch. thành mồi ngon trong cái miệng máu của bọn chúng.

tháng, anh đã cóýđịnh trừng phạt người phụ nữđang hí hửng như Bà chủ, bữa tối đã chuẩn bị xong rồi. Cô uống trà gừng trước cho Quý Noãn quay người đi đến chỗ anh: Anh nói xem, nếu trước đây Thân xe đang chìm sâu xuống lòng biển vôđáy với tốc độđáng sợ. Hàn Thiên Viễn ɭϊếʍ mép, lật bài rồi cười khẽđứng dậy đi tới. vác cái thân giàđến đây nhằm tô vẽ ra dáng vẻ thái bình. Nguồn: EbookTruyen.VNcúp máy.

Tài liệu tham khảo