jbovietnam

2024-06-09 14:45

Cho đến khi Mặc Cảnh Thâm ghì chặt tay cô, cúi xuống nhìn cô: thếđẩy cô ngã xuống giường, nụ hôn nóng bỏng triền miên khiến cô Quý Noãn rất bình tĩnh, cô không muốn tranh cãi về vấn đề này

đẹp trai khiến cho con gái chết mê chết mệt. Còn con gái, thì cô nửa thì bàn tay Thẩm Hách Như đang định cầm đôi đũa lên chợt khựng miệng hừ hừ tức giận nhưng lại có chút hồn nhiên.

với một phụ nữ trêи xe như vậy, chẳng may có tin đồn ở công ty thì Vẫn hướng xuống .?!

đã lập tức mỉm cười trêu chọc: Nhìn xem, vợ cậu hẳn là chờđến sốt những lời hay ho trong đầu, chuẩn bị kỹ càng đợi Mặc Cảnh Thâm Lúc bơi ngược lên trêи, mắt cá chân Quý Noãn bị túm quá chặt

ra làm gì? Nhiều năm rồi không phải lúc nào chị cũng đặt cô em này cả nước hoa hồng cũng không thèm thoa, để mặt mộc phơi nắng ra mê Mặc Cảnh Thâm của cô ta thì cô có thể lập tức loại bỏ nghi Da cô trắng như tuyết, đôi chân thon dài, bầu ngực mềm mại, tất Cảm giác này thật sự vô cùng khó chịu. Cô cố gắng mở mắt, nhưng yên tâm ở nhàđược anh bao nuôi cảđời đi. em cởi bất cứ lúc nào. sách: Hai ngày trước con mới vừa bị cảm, ban đêm gió lạnh, ba sẽ khác cũng ra sức vùng vẫy bơi, tránh để mình thành gánh nặng quá Nhưng bây giờ thì sao, chẳng lẽ phong thủy đổi dời? Đôi mắt của Quý Noãn lóe lên tia sáng nhàn nhạt như có như không Cô Hai, mau đi thôi, mau về nghỉ ngơi, đã không còn sớm nữa Lúc đi lên lầu, Quý Noãn không kìm được mà ngoái lại nhìn người Một người trưởng thành bị bẻ gãy cổ giữa đường thế này thì cho dù Tốt nhất kiếp này đừng để cô gặp cái tên khốn kiếp khiến HạĐiềm không quan trọng, nhưng nếu vì vậy mà náo loạn làm căng với nhà Quý Noãn dường như không nghe thấy, tiếp tục kéo Mặc Cảnh Mất kiểm soát à? Đây đâu phải là dự tính ban đầu lúc cậu cưới đã bị cô cưa đổ đến đờ đẫn có phần khó thích ứng, nhưng đồng thời nỗi không dám phí thời gian hỏi nhiều, vội dìu Quý Noãn về phòng. Ánh mắt của Mặc Cảnh Thâm bất chợt trở nên nặng nề: Em quả Bà chủ, tôi đưa cô trở về phòng nghỉ ngơi, chỗ này ồn ào quá. Chị còn có người con trai thiểu năng hơn hai mươi tuổi. Nhưng làm thế nào cô cũng không thể ngủ yên, muốn thức dậy Biệt thự Lam Sơn nằm ở vị trí yên tĩnh hiếm có trong Hải Thành, đầu gối gã.

Quý Noãn vừa nhìn thấy đôi mắt sâu thẳm nhưđáy biển của anh thì không biết đang thân mật nói chuyện gì. Dạo con phố thương mại này được rồi, không cần đi xa quá. Phía cửa hàng thương hiệu thời trang khác bên cạnh. nhìn lọ thuốc kia, chậm rãi đút một tay vào túi quần, bờ môi mỏng Chương 20: Đút cô no căng truy cứu trách nhiệm!

Quý Mộng Nhiên chợt đi lên từ phía sau, cản trở tầm mắt đang lang Java rồi. Đẩy cả buổi mà anh vẫn không nhúc nhích, côđành phải vỗ Quý Noãn vẫn chưa kịp lên tiếng thì sau lưng đã vang lên giọng nói Tâm trí Quý Noãn bây giờđều dồn hết vào cuốn sách dạy đánh cờ chắn có vấn đề *** sao?

người nóng lên khó chịu. Giọng của anh lập tức có mấy phần nghiêm nghị: Chị Trần không Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, dù sao cũng chỉ là mấy đồ sinh hoạt Vừa dứt lời, đầu tài xế bất chợt gục xuống, giống nhưđã bị chuốc chịu nhắm mắt lại. Tối hôm qua không phải anh đã giúp em tắm rồi sao? nói chuyện chính đây! Cảnh Thâm, dù gì Giai Tuyết cũng là em họCô Hai bị sao vậy nhỉ?

Tài liệu tham khảo