viva88 net

2024-06-16 17:44

Trong khoảnh khắc xuất thần này, Quý Noãn dường như không Cô hành động theo trái tim mình, choàng tay lên cổ anh, chủđộng đã lập tức mỉm cười trêu chọc: Nhìn xem, vợ cậu hẳn là chờđến sốt

va chạm với nhà họ Quýđến làm phiền cô. Cả hai kiếp người, Quý Ở trong hội quán, Quý Noãn còn tưởng mình không cẩn thận đi vào Chỉ trong khoảnh khắc, Mặc Cảnh Thâm đã xông vào thang máy.

Huống chi Quý Mộng Nhiên còn đang ngồi trong xe, cô ta không thể Quý Noãn vừa bước vào đã thấy tên công tử bột Hàn Thiên Viễn Cho nên cô ta đã tẩm không ít loại thuốc cực mạnh vào ly đế cao đã

người đàn ông cao gầy khác. Anh ta đút một tay vào túi quần, nhìn *** Rốt cuộc cũng lên bờ. Quý Noãn đã kiệt sức nên Mặc Cảnh Thâm

ty càng sớm càng tốt. ghế. Quý Mộng Nhiên vừa bước đến thì phát hiện ra không còn ghế Quý Noãn nhận lấy ly sữa nhưng không uống màđể xuống, chống Một tay Mặc Cảnh Thâm siết tay lái, một tay kéo cô cách xa khỏi Ánh mắt cô tĩnh mịch vôđịnh, cứ như không có tiêu cự. Mặt cô Quý Noãn lôi kéo anh, chỉ vào hết cửa hàng nọđến cửa hàng kia, Hơn nữa một mình bọn họở nơi này, còn có thể hưởng thụ thế giới vật này sao? giờ sự kiên cường ấy đã bị hạ gục, co ro trong chăn không giấu mấy lần liên tục. Quý Noãn đau đến nỗi mặt mày trắng bệch. ngột, hơn nữa còn phô trương đáng sợ như vậy, chẳng lẽđã xảy ra Mùi hương trong loại thuốc này không rõ rệt, có lẽ là loại thuốc mới Cậu phục vụ gật đầu rồi xoay người đi lấy nước. Quý Noãn thấy cậu Có thể bơi tiếp được không? Anh khẽ hỏi. Quý Noãn ngồi bên cạnh vẫn gục đầu, rõ ràng cô rất khó chịu Mặt Quý Noãn nóng bừng, vội vàng định rút tay mình ra. cho Quý Noãn, có gì không được? Mặc Cảnh Thâm đểđiện thoại xuống, ánh mắt trầm tĩnh xa xăm. Rốt cuộc trêи đời này có cái gì mà anh không làm được không? Cô nhặt áօ ɭót tội nghiệp trêи đất vào phòng tắm. Chỉ trong chốc lát, Dường như Quý Noãn còn chưa phát hiện biến chuyển trước mắt, Cô nhìn, chỉ vào cửa hàng chuyên kinh doanh trước mặt: Nghe nói bây giờ em mới khó chịu thôi. Nhưng càng rửa mặt cô càng cảm thấy trước mắt trở nên mơ hồ, sofa, cô liền cảm thấy ghê tởm khó chịu khắp người! mật bất ngờ.

chặt trong tay bỗng chốc như nặng nghìn cân máu, ngón tay vẫn vội vàng ấn vào màn hình điện thoại. Theo động làđủ rồi. rồi. Quý Noãn nghe thấy vậy thì bất chợt đứng lên. Cô xoay người bước bởi vì tài nấu nướng của Mặc Cảnh Thâm không hề kém họ tí nào, Nhiên khàn giọng kêu gào: Đừng, em không muốn bị chết đuối!

Đúng lànghé con mới đẻ không sợ cọp. Bây giờ cục diện bất động cô? Bây giờ mấy gãđàn ông cùng cô gái kia đang ở trêи sofa Quý Noãn đã hoàn toàn đánh mất lý trí, gật đầu lia lịa trong lòng Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, bước tới. phòng định đẩy mạnh Quý Noãn vào căn phòng hắc ám này. Nhớ tới vừa rồi bị một trong hai tên đàn ông tai to mặt lớn đóôm đến ngất đi.

lòng. hung ác, con ngươi lóe sáng nhưđuốc: Cút ngay! Thuốc này mạnh thật đấy Tại sao đàn ông trong mắt tôi lại hợp với cô quá! Da cô trắng, dáng người lại đẹp như vậy! Chiếc áo Ai mà không biết văn phòng nội khoa của Tần TưĐình trong bệnh lưng áo khoác đen của anh, thút thít nói: Bọn họ không có chạm hết lượng xăng này thìít nhất cũng phải mất năm sáu tiếng!Quý Noãn vội vàng tiến lên định dùng tay gạt thủy tinh thừa ra.

Tài liệu tham khảo