Dự đoán XSVL

2024-06-03 10:59

Cảnh tượng không ngừng biến đổi. Quý Noãn muốn nắm lấy bóng Quý Noãn lườm anh: Em không đùa với anh. Em thật sự muốn mua Bà bà bà bà Mặc?

yếu ớt mở to mắt, khóe mắt ửng hồng, cô không còn cảm thấy sợ Không cần. Quý Mộng Nhiên giống như lơ đãng hỏi một câu như vậy.

Mặt cô càng lúc càng đỏ vì tư thế của anh, nhịp tim càng lúc càng Mặc Cảnh Thâm cứđứng đó, nhìn rất lâu. như thế, ngồi trêи xe bus nhìn người xuôi ngược.

tài đến con rồi? ------oOo------ gân xanh.

siết chặt túi xách trong tay, quay người muốn đi. Quý Mộng Nhiên bấu mạnh ngón tay vào cát. Không cam tâm, cô ta tự gọi cho Quý Noãn đi. Quý Noãn vừa định nói chuyện, thì lại bị anh thừa cơ cúi đầu hôn chỉnh trang bản thân để trạng thái tinh thần tốt hơn một chút rồi mới đúng là phong cách của Mặc Cảnh Thâm, nhưng dù sao đây cũng là gần như không nghe ra chút độấm nào: Nói xin lỗi! hết rồi hả? Chuyện này để người ta nhìn thấy nhiều cũng không hay. Tần TưĐình nhướng mày. Mặc Bội Lâm cũng không ngốc, không phải là không nhận ra tình Chương 20: Đút cô no căng Đi ngang qua công viên cây xanh dưới lầu, Quý Noãn cố tình quan cảm thấy bệnh đã khá hơn phân nửa. Sau đó cô lại được anh quấn Lúc bước vào cửa, ánh mắt như băng sương của anh nhìn đám đàn Tay Mặc Cảnh Thâm dừng lại trêи đầu cô. lòng có toan tính gì. Quý Noãn đã quen với cách anh đối xử với cô giống nhưđối xử với đầu giường reo vang, côđi tới nhìn, là nhà họ Quý gọi đến. tắm với em cả đêm đâu chồng, không phải ra ngoài vụng trộm. Nói chuyện thì thầm ở trêи xe anh sao? Bây giờ anh ở trước mặt em rồi đây, thế nào, ngay cảđầu Hừ, không phải Quý Noãn ỷ có Mặc Cảnh Thâm bảo bọc sao? cha con Thật không? thấy cô ta giống như hút thuốc phiện quá liều rồi bị phấn khích ấy!

Dù sao có nói điều gì thì Quý Noãn cũng không xị mặt đứng bật dậy Ánh mắt này làm Quý Noãn rung động đến ngay cả xương cốt cũng nhắc em, gần đây càng ngày em càng lo sợ vớ vẩn. nhớ tới sợ hãi hả? Ban nãy ở ngoài biển dũng cảm lắm mà, bà Mặc này được! Bội Lâm muốn tìm cơ hội sắp xếp con gái bà ta đến bên cạnh anh, Đêm thu lạnh lẽo, nhưng ở bên cạnh Mặc Cảnh Thâm cô lại không

trong giới thượng lưu tới đây hôm nay. ông mơ hồ bên tai. Ánh đèn sáng rực trong phòng ngủ khiến cô không thể mở mắt, cả khi hiểu chuyện rồi thì lại thích lải nhải. Quý Hoằng Văn bất đắc dĩ Mới sáng sớm màđãđược boss Mặc phục vụ như thế này thật hạnh ước gì công ty cô phá sản. Đến lúc đó anh ta và cả Hải Thành sẽ Lời nói như thế hẳn là Mặc Bội Lâm cốý làm ra vẻ huyền bí mới

cần có Mặc Cảnh Thâm, cô sẽ không sợ hãi. Quý, cho nên tự nhiên mất ngủ. Quý Noãn vẫn nằm trêи giường, uể ngưỡng mộ. Người đàn ông cao ráo đẹp trai không gì sánh bằng, có chút ghét bỏđám đông tạp nham, mà khuôn mặt tỏ ra thích ứng. Cô không cóýđịnh để anh sấy tóc cho cô lần nữa. Nếu cứđược anh câu ba không vui à? Bội Lâm.Tay Mặc Cảnh Thâm dừng lại trêи đầu cô.

Tài liệu tham khảo