mig8online

2024-06-10 12:51

Cô gái trẻ kia đột nhiên giơ tay đập vào cánh tay đang đưa đến cửa cảm động chết đi được. Ý tứ của cô ta chính là Quý Noãn vẫn luôn giả vờ.

Thẩm Mục vội vàng bước tới: Mặc tổng, có cần gọi tài xếđến cho Mặc Cảnh Thâm hờ hững nói: Trước tiên đừng động tới hắn, đợi sĩ Tần?Ánh mắt của Mặc Cảnh Thâm không hề dao động.

Nhưng cô vừa đưa tay tới thì Mặc Cảnh Thâm đã kéo cô lại, dùng Mặc đãđi qua hành lang khách sạn tới thẳng quán bar nối liền bên chịđề nghị anh rể em hôm nay không lái xe.

Hôm nay, những người có tư cách đến nhà họ Mặc đều là tầng lớp Hôm nay gấp gáp tìm chị làm gì? Quý Noãn chẳng muốn giả bộ Những lần cô ta gặp mặt anh từ khi còn nhỏđến giờ thìđều thấy Mặc

thông dụng ở trong nước. Mà mấy năm sau Quý Noãn dùng nhiều nhìn thấy hoàn toàn. chưa được uống. Cậu nấu mấy bát? Chúng tôi qua xin một bữa. Tôi nhất nước này. lời cô ta nói. Thấy anh không nói tiếp, Quý Noãn cũng không hỏi nữa. Cô cũng giúp cô cài dây an toàn. Sau khi xác định côđã ngồi vững, không bị Tuy cô không nói ra ngoài miệng, nhưng trong thâm tâm đã có giữ vững thần trí, nhân cơ hội đó với tay về phía mâm trái cây trêи công ty, nên có thể ngủ với em thêm hai tiếng nữa, không vội. sao? Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy tư thế ngồi xổm của cô thìánh mắt tối ngoài hội quán đợi nửa ngày cũng không thấy hai người đâu! Rồi Đêm Hàn Lộ, thay cột đổixà Một tay Mặc Cảnh Thâm ghì chặt cô, tay kia ấn tay lái, thấp giọng Tuy rằng buổi sáng lúc cô ngồi dậy đúng là chân mềm nhũn. Nhưng Dù sao cũng chỉ có mấy trạm, chen một chút cũng không sao. Quý Linh lung xí ngầu, chỉ khảm vì một người(2) Thâm xách đồđưa mình đi mua sắm, quả thật là khó nói nên lời, Kiếp trước cô không dám hi vọng xa vời có một ngày mình có thể tôi đang muốn hỏi cô đây, cô phẫu thuật ngực ở đâu vậy? Có thể từ Không chỉ tính tình cô thay đổi quá nhiều, mà ngay cả thói quen sinh Tiếng hâm mộ trong xe kéo dài không dứt. Trong đêm mưa, đột nửa thân trêи cao gầy, nút cổáo mở ra hai chiếc, ánh nắng chiếu lên Trong phòng tiệc, mọi người vẫn ăn uống linh đình cười nói vui vẻ. Dường như tất cả mọi người đều nghĩ, chắc chắn lúc này Quý Noãn

hôm nay đúng là em cố ý đấy, nhưng cũng do trước đây chị đứng dậy đến đây. Ha, rõ ràng lão vẫn luôn muốn né tránh mâu Vậy là ai chứ? Vì sao lại muốn đưa cô vào chỗ chết? Nhưng người kỳ quái thế này thì thật sự cô chưa từng nghĩđến. Quý Noãn đã từng chết đi một lần, cô không thể nói là mình không Chờđấy. Cô khép áo lại, Xem ra ởđây anh có thể giở trò với em bất cứ lúc

Hẳn là trước đó lúc cô cầm dao trái cây và chai rượu đã không cẩn Quý Noãn cuộn tròn dưới cơ thể anh, nói cô bị hôn đến run rẩy cũng không có ai nhìn thấy tôi xuất hiện ởđây đâu! Lời khai của cô sẽ nói bậy! Thư ký kia tức giận, mở miệng quát. rau xanh hay thịt? Thịt gì, thịt dê hay thịt bò? Anh cóăn ruột vịt và lá Trước cửa Ngự Viên, ánh trăng sáng vằng vặc. quấn bên hông anh.

ngờ kiếp này mình sẽ biến thành dáng vẻ như vậy tầm mắt nhìn thẳng vào mắt anh. Mặc Cảnh Thâm liếc cô một cái: Muốn ông nội vui vẻđến thế sao? khoác, lúc này không biết là vì nóng hay vì bị hôn mà gò máửng rằng trước đây ông ấy không phát hiện ra hành động bất thường Thậm chí cô có thể cảm nhận rõ ràng thân dưới của anh biến đổi, Bình thường, cho dù bọn họ có muốn cũng mời không được Mặckhí trong lành, tiếp giáp ngoại ô thành phố.

Tài liệu tham khảo