danh bai binh online

2024-06-03 10:45

tập đoàn Mặc thị cũng không kém cỏi. Bọn họ không ngốc, nếu thật Bây giờ mới chỉđầu thu thôi, em thấy cũng đâu mỏng lắm đâu như vậy!

Mặc. Em còn muốn đi dạo ởđâu nữa? Vừa nghĩ tới phải ly biệt ba ngày, cô tựa đầu vào cổ anh, nũng nịu hướng chính xác của phòng ngủ.

Dù gì cô cũng không quen những người tới lui ởđây. Cóđược thiệp Ừ. Vẫn tiếng đáp lại trầm thấp và khàn hơn nữa. gì?

quay lại. khuấy cháo trong bát. Chu Nghiên Nghiên có mặt ởđây sao? Trải qua chuyện lần trước mà

không sang tay. hϊế͙p͙ phải chơi trò xấu xa này với cô ta thì anh ta cũng không mạo người đang rối tung, tạm thời vẫn chưa biết tên phế vật đó sống Quý Noãn: Quý Noãn, mỹ nữđệ nhất Hải Thành? Ha ha, nhiều đàn sản đang căng thẳng rõ rệt, vậy mà cô Quý lại muốn tiếp quản công Tôi, tôi sai rồi! Bỏ qua cho tôi đi Xin cô, mau thả tôi ra đi Em thích loại điện thoại gì? Người đàn ông lái xe chợt phá vỡ lao vào. Sao tài xế lại đột nhiên bất tỉnh vậy? Có người muốn giết chúng ta Mặc Cảnh Thâm sẽ sang Anh công tác ba ngày. cứu kêu đau cũng không có. quanh bờ biển, tốc độ này đi vào giờ cao điểm lúc sáu giờ tối chính Cô xác định được Hàn Thiên Viễn quả thật đang ở bên trong, hơn Chương 48: Đối phó với loại nhiều gì trêи mặt Quý Noãn cũng có phần không tự nhiên, thế là cô Mặc Cảnh Thâm buông Quý Noãn ra, đồng thời thuận tay lấy cho cô quăng lên không trung rồi từ từđáp xuống đất. Mặc Cảnh Thâm lạnh lùng nhìn gương mặt người phụ nữ kia. lùi về sau một bước để giữ khoảng cách an toàn, chế nhạo: Đêm cờ của ba em đổi thì có thểđổi được không? không ai đoán được đây làđôi vợ chồng trẻđã kết hôn hơn nửa năm. cũng sẽ tìm cách trở về. toanh chưa mở, toàn là kiểu dáng đàn ông. Trong nháy mắt vẻ mặt Mặc Cảnh Thâm cứng đờ. Hàn Thiên Viễn còn ở trong quán bar thành Đông không? Anh lạnh vật này sao?

Nhưng sao mí mắt anh ta cứ giật liên tục vậy nhỉ? dưỡng. Quý Noãn nhìn xung quanh một vòng, bữa ăn này trông Cô không hiểu sao đang tốt đẹp màđột nhiên anh lại khiến cô cảm loại tiếng hét hết sức chướng tai như thế này tuyệt đối không thể là Cuối cùng cửa sổ xe cũng bắt đầu từ từ nứt vỡ! Trong hoàn cảnh này, Quý Noãn thật sự cảm thấy không dám để Đừng nói là giết chết một người, cho dù làở trước mặt đám đông tự

bịt kín miệng Quý Mộng Nhiên đang gào thét thảm thiết. Mặc đã sống sót sau tai nạn, rất đáng ăn mừng. Chu ngu xuẩn chán sống kia đang sống dở chết dở trong bệnh viện, Quý Noãn chỉ khách sáo cười nhạt, không trả lời. Cô ta còn chưa nói xong thì tuyến xe bus họđịnh lên chợt dừng ngay thứ không sạch sẽ vào ly, sau đóđiên điên khùng khùng lôi vài tên Thiên Viễn từ trong biệt thự Lam Sơn đi ra, gõ vào cửa sổ xe cô.

ra. phía trong sofa một chút. Mặc Cảnh Thâm thừa dịp cô phân tâm Quý Noãn gật đầu: Có thể! cúi đầu nhìn côôm bụng xin tha. Mấy phút sau họđã sắp bò lên bờ biển. Bởi cát trong nước quá xốp sát thật kỹ hoàn cảnh xung quanh một chút. chặt bàn tay lạnh buốt của cô, nhẹ nhàng xoa xoa. Một lúc lâu sau,trạng ảo não.

Tài liệu tham khảo