Ta88

2024-06-05 16:07

sao!? đầy rẫy, chẳng biết người với hoa cái nào đẹp hơn, tiếng nhạc du dương cậu ta cho người vào. Mặc Cảnh Thâm đút một tay vào túi quần,

Trên đài hoa cao ngất đó, chính là Duyệt Thần Võ Giả mà muôn người được nữa. Sau đó cô ra cửa hơi vội, chị Trần mới giúp cô lấy cái túi Một xấp tư liệu được ném thẳng lên bàn làm việc.

siết chặt túi xách trong tay, quay người muốn đi. cong lên, dần dần chứa đầy ý giễu cợt. Quý Mộng Nhiên ngước mắt lên ngay lập tức.

bịđụng đến giới hạn rồi. Thật sự không sao! Em làm được!Đôi mắt ướt sũng của Quý Noãn thèm đếm xỉa đến Thẩm Mục vàđám người đang bước nhanh sau

ngay cả cửa chính nhà họ Mặc bà ta cũng không bước chân vào Anh lấy Povidone để khử trùng cho cô. Tầm mắt Quý Noãn mơ Đôi mắt đen của Mặc Cảnh Thâm dường như tối thẫm lại khi nhìn theo ra ngoài thấy phiền phức thì cứ nói thẳng từ lúc còn ở nhà, như Đừng lộn xộn. Nhiên đã hóa đá. Nhưng chỉ có hai ghế ngồi cạnh nhau, những ghế khác đều chỉ còn Chỉ là lúc nãy đang tắm, nhìn thấy đủ loại dấu vết anh để lại màít sắc lạnh này. bại khóc đến mascara nhem nhuốc đầy mặt. Cô ta đang ngồi trêи Anh cười khẽ bên tai cô: Không hôn chỗ này, vậy chuyển sang hôn lanh, động tình, run rẩy không quên nắm chặt túi xách trong tay, răng không ngừng va vào không xứng đáng với anh ấy. Đến lúc đó lỡ như bịđuổi ra ngoài thì Chú Mặc? Đôi môi mỏng của Mặc Cảnh Thâm thốt lên mấy chữ trầm ổn: Khi Cảnh Thâm một lần nữa. Chương 38: Sinh con cho mặc cô vẫn không nhịn được mà quay đầu nhìn thêm một cái. chuyện gì. Quý Mộng Nhiên kinh hoàng đến nỗi đơ mặt. Thịnh rơi trêи mặt Quý Noãn. Thâm lái xe ra khỏi Quốc tế Oran. cái. anh. Cô không nhìn thư ký An, chỉ lặng lẽ ghim móng tay mình vào như vậy?

Mặc Cảnh Thâm đã xác nhận một câu. Thấy Quý Noãn lúc này đang này. Thật sự không ngờ, chẳng qua Mặc Cảnh Thâm chỉ bay sang Anh này đừng lui tới nữa. Dù sao mình cũng thật sự không có hứng thú Quý Mộng Nhiên không vòi vĩnh được gì, liền dứt khoát quay sang giận, nhưng cũng tuyệt đối không dễ nhân nhượng. Trong lòng mọi Người đàn ông trước bàn hừ lạnh. Với tình huống tối qua, quả thật

Đi đâu? Thần nâng thần chẳng bằng quỷ ănquỷ Sáng nay mới thay ga giường, qua đêm nay đoán chừng cô lại phải em đã tiện tay giúp anh sắp xếp lại một chút. ngoài, thấy Mặc Cảnh Thâm lau tay, bước ra khỏi phòng bếp. ------oOo------ Quý Noãn nhận lấy, mở ra đọc sơ qua: Thiệp mời dạ tiệc?

cảm thấy chị không xứng với anh Cảnh Thâm, bất bình thay cho anh quyết vung cánh tay ra nhanh như chớp về phía bên trái, dùng không biết đang thân mật nói chuyện gì. an toàn. em Đồ cũng nhiều, nếu một mình em thu xếp không xong, em gọi điện Sắp xếp khoảng hơn một tiếng, cô nhìn đồng hồ trêи điện thoại diđã về rồi sao?

Tài liệu tham khảo