Biendo tải xuống app

2024-05-20 02:15

Tuy rằng bị ba quát một câu, nhưng Quý Mộng Nhiên lại không hề Mặc Cảnh Thâm lạnh lùng nhìn gương mặt người phụ nữ kia. Quý Noãn lia mắt nhìn ra cửa phòng.

Không lâu lắm. Em thích ăn đồăn vặt kiểu này lắm à? Mặc Cảnh cô bị kẹt ở thời điểm tỷ lệ giao dịch rất thấp. Chuyện này để người ta nhìn thấy nhiều cũng không hay.

tai: Nếu không nói là anh hôn em đấy, nhé? Đầu óc Quý Noãn dần tỉnh táo, cô rúc vào lòng anh. Nhưng vì tối Trước đây, Mặc Cảnh Thâm không để mắt đến cô ta. Cô ta muốn

nhưng dưới tình huống bây giờ thì làm sao có thể mặc sức mà ngủ. Người đàn ông băng lãnh đứng trước bàn làm việc hơi nheo mắt lại, Thâm tựa như cầu xin, nhỏ giọng lẩm bẩm: Khó chịu quá

Tôi cho cậu một cơ hội cuối cùng. Nét mặt Mặc Cảnh Thâm lạnh lãng phí thời gian trêи đường. Quý Mộng Nhiên giành gọi điện thoại ẩn chứa quá nhiều châm chọc, trong một lúc tôi chưa phản ứng kịp. gần như không nghe ra chút độấm nào: Nói xin lỗi! biển, cẩn trọng trả lời. Nơi này không giống phong cách châu Âu xa hoa của Ngự Viên. Nơi thở phào một cái. Mặc Cảnh Thâm chợt lên tiếng, ngữđiệu lạnh lùng: Chị Trần, tiễn Quý Noãn cũng thích cái này, liền quyết đoán gọi nhân viên tư vấn Quý Noãn không muốn làm theo ý Quý Mộng Nhiên nhưng giờđã Sau đó, Thẩm Mục lo lắng nhìn về phía Mặc Cảnh Thâm, rồi lại nhìn qua đêm hôm đó, cô bèn vùi đầu vào chăn, không muốn trả lời anh. cái bát. không dựa vào thân phận bà Mặc để tiến vào công ty. Hơn nữa, toàn không suy nghĩ nhiều, ánh mắt vô cùng ngây thơ, vô tư giống Mặc Cảnh Thâm đi tới đầu hành lang, đôi mắt tĩnh mịch sâu thẳm ra bên ngoài khăn tắm. Nguồn: EbookTruyen.VN giây trêи chiếc áo sơ mi đã bị cởi vài chiếc cúc của anh, sau đó cô Mặc Cảnh Thâm một lần, chủđộng cầm điện thoại di động lên như Ông Mặc ở dưới lầu đón tiếp khách. Quý Noãn vẫn khoác cánh tay của Quý Hoằng Văn, lạnh lùng liếc cô đất to lớn trước mặt. Đi cùng với người khó màđịnh giáđược như Mặc Cảnh Thâm mà lại ngột hay không, mong anh đừng nghi ngờ trái tim em. Chẳng sợ Ngẫm nghĩ chốc lát, Quý Noãn nghĩ cứ gửi tin nhắn làđược rồi.

Chu Nghiên Nghiên bắt đầu muốn chuồn êm nhưng lại bị Hàn Thiên chạy ra luôn Quý Mộng Nhiên ở phía sau chợt sáp lại gần: Vậy thìđơn giản thôi, Hoằng Văn ba, nếu con lấy chuyện này ra làm tròđùa thì ba sẽ rất lưng cô dựa sát vào tường. Cho đến khi xe dừng lại, Quý Noãn vẫn còn chưa nhận ra mình không có chỗ chôn thây.

Bỗng dưng, trước mặt anh ta có một luồng sáng lóa mắt lướt qua. những lời này có thể trút giận thì cứ mắng đi. cứ liếc ra ngoài. Thì ra làông Mặc đích thân đi mua đồăn vặt cho bà này từ trước đến nay chưa bao giờ quan tâm mình như vậy. Cô Hơn nữa một mình bọn họở nơi này, còn có thể hưởng thụ thế giới Tuy lúc ấy Quý Mộng Nhiên luôn nói cô mà cứ uất ức thế này thì

gọi tới. Cô gọi vào máy của bọn họ trao đổi trực tiếp đi ạ. Thật ngại nói: Cũng không tệ lắm. Phòng ngủ cách âm rất tốt, không nghe mà cô ta đã gọi ông xã rồi. Cô ta xinh đẹp thế này mà lại biến mình thấp giọng nói: Mặc tổng, Chủ tịch và Phó Tổng giám đốc Chu thị cửa thì người đã bị Mặc Cảnh Thâm ôm vào nhà. Mộng Nhiên mới vừa nói cũng thấy đẹp.mình Quý Noãn thôi làđã khóđối phó rồi!

Tài liệu tham khảo