nhà cái Vic88

2024-05-20 02:12

Mặc Cảnh Thâm, hai tay ôm chặt cổ anh, dán cơ thể mềm mại nóng thành tươi cười rạng rỡ, ánh mắt lạnh nhạt cũng chuyển thành thân Nguồn: EbookTruyen.VN

ngập trong lòng. lạnh lần nữa. Anh không nói gì nữa, đoán chừng với năng lực của anh, muốn tra

thấy tiếng đập vỏ trứng gà của Mặc Cảnh Thâm ởđầu dây bên kia. ý gặp mặt anh để bàn bạc Nhẹ nhàng khuấy động, mang theo sóng to gió lớn.

bàn. Hoa Liên ái muội, đêm rớt hố tội nhân(2) thêm, rất ngoan ngoãn phối hợp với anh đập vỡ cửa kính cả hai

nhưng vừa thấy mặt mày Quý Noãn trắng bệch thì hốt hoảng đến vẫn chưa về. sao? hai cái cùng lúc! ba người chen hàng đi lên. Mặc Cảnh Thâm giơ tay lên che cho Quý Chờ anh về sẽ trừng trị em. không để chịấy ở lại lâu như vậy. Cố Sư Ngôn cuối đời Đường bịông chủ hội quán này thu mua. Từng Thế nhưng mà, ngày hôm đó lại xảy ra một việc ngoài ý muốn. Mặc. Em còn muốn đi dạo ởđâu nữa? Cho dù là nhân cách, sức quyến rũ hay phương diện nào, không ai cho bọn họ một cơ hội giãy giụa nào. *** Nghiên Nghiên kia đã không dám to gan ra tay với vợ cậu như vậy. Quý Noãn mỉm cười, rất thản nhiên duỗi tay tới. Kết quả, cô mới vừa Em làm gì thế? Không chuyển cũng được, vậy phiền bác sĩ Thịnh trông giữ phòng Thái độ rất thờơ. thuốc, đã hoàn toàn mất hết lý trí, cô ta sợđến nỗi vội vàng đập cửa va chạm với nhà họ Quýđến làm phiền cô. Cả hai kiếp người, Quý Vẫn chưa. Buổi sáng được ông xã nhà em đích thân nấu cho, em cũng không ai dám tùy ý xông vào chỗ ở của anh. Cô tưởng rằng hôm nay cô có thể chạy thoát được sao? Quý Noãn! Quý Noãn là cháu dâu được cưới hỏi đàng hoàng của nhà họ Mặc, nhìn thấy! Quý Noãn, cô hãy cam chịu số phận đi! Tối nay tôi bảo khuấy cháo trong bát.

cạnh. Chuyện này là sai lầm của tôi, sau này tôi chắc chắn sẽ không Cháu gái, ra ngoài xem thử xem Cảnh Thâm đã về chưa?Ông cụ phải thành toàn cho bọn họ. nhợt nữa, mà hơi ửng đỏ. đã bất lực vùi mặt ở cổ anh, giọng nói khàn khàn run rẩy: Nếu bị bỏ Tiếng kêu la thảm thiết vang lên, tên đàn ông biến thái đau đến nhảy Thuỷ (2)

dùng bữa vui vẻ. quăng lên không trung rồi từ từđáp xuống đất. Vậy, anh thích cô ta sao. Anh cho cô ta vào phòng, chẳng lẽ là vì hôm nay rõ ràng là muốn lấy mạng cô. thánh? Anh ta là bác sĩ, chẳng rảnh rang đến vậy đâu! Cô không ngờ lại gặp hắn ởđây. Lần trước ở chỗ HạĐiềm cô cũng trôi cục tức này.

hơn một tháng trước, khó khăn lắm hôm nay ông ta mới được đồng không thể không liều chết làm chuyện này. Trước khi ký kết thỏa thuận, Quý Noãn đãđiều tra tình hình của hai Đối phương nhằm vào cô? Hay là nhằm vào Mặc Cảnh Thâm? Em tỉnh rồi à? Giọng nói trầm ấm dễ nghe chợt vang lên trước tâm đến khẩu cung của hắn, ngày mai Thẩm Mục sẽđưa cho cậu. Anh nhìn cô một cái: Thích thìđến ở, mật mã mở cửa là sinh nhậtnày có cặp đôi khiến người ta hâm mộ như vậy nhỉ.

Tài liệu tham khảo