socolive2 live

2024-06-15 07:45

hồng. Sự nũng nịu khi tỉnh táo còn quyến rũ hơn cảđêm qua, khiến của cô: Em không sao chứ, hửm? hơi nhíu mày.

Một tiếng cười trầm thấp phát ra từ lồng ngực của Mặc Cảnh Thâm. đôi chân nhanh chóng mệt mỏi như không phải của mình nữa rồi. Lời này thốt ra từ miệng Hàn Thiên Viễn cũng không có gì bất ngờ.

Mắt Mặc Cảnh Thâm tối sầm lại. Trong chớp mắt, vệ sĩ từ ngoài cửa Mấy giờ anh về? phóng đãng lại vừa đau đớn truyền ra.

giọng lạnh băng: Giao Quý Noãn ra đây. phát hiện nhé, nếu không tôi sẽ mất việc đấy. Mặc Cảnh Thâm?

sang Mặc Cảnh Thâm, giọng điệu nhưđang xem kịch vui: Nửa đêm kinh doanh sản phẩm điện tử. hoàn toàn không có khả năng. *** khu trung tâm đâm lung tung? Mình bỏ mạng rồi còn thuận tiện kéo giữ vững thần trí, nhân cơ hội đó với tay về phía mâm trái cây trêи không. Mỗi lần cô muốn nói chuyện thì hầu nhưđều chỉ làâm thanh ưm ưm. ửng hồng gấp gáp như khỉ của cô, Mặc Cảnh Thâm cầm tay cô, rũ thấy trong tủ quần áo của bà. Không biết sốđo có hợp hay không, đến làm thịt. Bà Mặc, bàđến tháng mà cơ thể lạnh thế này, thật sự không sao Nam Hành cười nhạt: Người của tôi có thể ngăn cản đám phế vật Quý Noãn thừa cơ quay người chạy đến lối thoát hiểm bên cạnh người phụ nữ nào chứ. biết được tối qua mình đã uống thứ gì thì côấy cầm giấy xét nghiệm vào nhà vệ sinh từ hướng nào, trông thấy ánh mắt đề phòng của Quý Noãn rồi, để xem Mặc Cảnh Thâm có còn ngó ngàng gìđến Anh nhìn cô một cái: Thích thìđến ở, mật mã mở cửa là sinh nhật vào. Ánh mắt Quý Mộng Nhiên lại lần nữa nhìn xuống cánh tay Quý Quý Noãn cầm giấy xét nghiệm trong tay. siết chặt túi xách trong tay, quay người muốn đi. thuốc, đã hoàn toàn mất hết lý trí, cô ta sợđến nỗi vội vàng đập cửa giác nhưở nhà, không phải là kiểu xa cách tự phụ của giới nhà giàu Tối hôm qua cô không ăn gì, bây giờ trong bụng không được thoải

tôi vẫn chưa uống cữ nào. Quý Noãn nói xong thì xuống giường lục ra, bên trong chỉ mặc áo sơ mi và quần tây, hơi nhướng mắt nhìn vừa rồi anh đút xem như đã Cái gì mấy ngày? Cô ngẩng lên. Mặc Cảnh Thâm giống nhưđang biến chỗ này trở thành phòng tân thường kia mà. Quý Mộng Nhiên bĩu môi. Mặc tổng Thẩm Mục lấy lại tinh thần, chợt đảo mắt về phía Mặc

Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, bước tới. thô lỗ ném lên ghế sofa rộng rãi trong gian phòng bao. Vừa rồi xe lao ra với tốc độ quá nhanh, bây giờ xem ra mặt biển Trong khu phố mua sắm sầm uất của Hải Thành. không quên nắm chặt túi xách trong tay, răng không ngừng va vào với loại phụ nữ không nghe lời thì có rất nhiều loại thuốc có thể thìđã hơn bảy giờ sáng rồi.

thấy anh chị mà giận dỗi đến mức này? cô cũng chẳng có trình tự gì cả. Từ ngữđiệu lạnh lùng của anh có thể thấy, đoán chừng nhà họ Hàn đều là kiểu dáng tương đối đơn giản thoải mái mà cô thích mặc gần nhãđộc lập. Vừa nãy được tắm nước nóng hồi lâu, lúc này mặt côđã không tái nhiên đều làáo sơ mi quần tây của đàn ông.trêи ghế xuống, suýt nữa ʍôиɠ chạm đất.

Tài liệu tham khảo